0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nơi bán bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ

14:45 22/01/2021

Hiện nay sản phẩm bình nóng lạnh là thiết bị gia dụng vô cùng phổ biến, không thể thiếu trong mùa đông lạnh, hay mưa phùn gió bấc của thời tiết Bắc Bộ,…  Tuy nhiên, trên thị trường lại rất đa dạng nhiều loại bình nóng lạnh, nhiều đại lý, điện máy nên khách hàng thường đau đầu trong việc mua hàng. Nếu bạn đang không biết mua bình nóng lạnh Casper chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

1. Về thương hiệu bình nóng lạnh Casper

Nơi bán bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ

Bình nóng lạnh đang là một trong những sản phẩm gia dụng ăn khách trên thị trường hiện nay, dùng được cả 4 mùa. Trong đó, bình nóng lạnh Casper là một trong những thương hiệu mới được đánh giá cao về giá thành và cải tiến cả về mẫu mã lẫn công nghệ nhằm mang đến chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Với giá thành rất rẻ dao động từ 1,3 – 2 triệu đồng, bình nóng lạnh Casper  20 lít, 30 lít đang là lựa chọn phù hợp cho gia đình mới cưới, gia đình có 2 – 5 thành viên và người đi ở trọ. Có xuất xứ từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, bình nước nóng lạnh Casper có thiết kế nổi bật với sắc trắng là màu chủ đạo. Thiết kế bình vuông có hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper. Còn thiết kế bình ngang có hình chữ nhật màu xanh da trời hoặc màu đen nằm ngang bao lấy núm vặn với logo ở đầu bình phía bên trái (theo mắt người dùng nhìn). Bình nóng lạnh Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

 2. Nơi bán bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ

Khi lựa chọn mua bình nóng lạnh ngoài các tiêu chí về công nghệ, mẫu mã, dung tích thì bạn cũng cần chọn những nơi bán uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Tại ĐIỆN MÁY THUẬN THÀNH – TỔNG PHÂN PHỐI BÌNH NÓNG LẠNH CASPER CHÍNH HÃNG, bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá vô cùng rẻ. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook