0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Phân tích ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

11:19 30/06/2024

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên bất kì sản phẩm nào cũng sẽ đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, hãy cùng điện máy Thuận Thành phân tích về sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

Với điều hòa Daikin FTHF35XVMV, người dùng có thể tận hưởng cuộc sống quanh năm dễ chịu, mang đến căn phòng mát lạnh vào ngày hè nắng nóng và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Đây là sự chọn lựa thông minh cho gia đình, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV làm lạnh sưởi ấm linh hoạt

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin FTHF35XVMV 12000BTU đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều hòa vận hành bền bỉ, hoạt động nhanh chóng, ổn định mà vẫn tiết kiệm điện đáng kể và được bộ công thương đánh giá 5 sao tiết điện điện năng. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV được xem là giải pháp không khí hoàn hảo cho gia đình khi không chỉ có nhiệm vụ làm mát/sưởi ấm mà còn như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Sảm phẩm được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao. Công nghệ này tác động ức chế chất gây mùi, vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Độ bền cao cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm, dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện bao gồm lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị bền bỉ.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF35XVMV 12000BTU

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTHF35XVMV còn có nhược điểm mà người dùng nên biết trước khi chọn mua:

– Giá thành cao: điều hòa Daikin FTHF35XVMV 12000BTU 2 chiều Inverter có giá thành cao hơn so với dòng 1 chiều và những điều hòa cùng dòng của thương hiệu khác.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook