0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Casper 65CGS810 OLED: Tràn cảm xúc, vượt giới hạn

16:27 31/01/2023

Smart Tivi Casper 65CGS810 thuộc dòng Tivi OLED ra mắt vào năm 2023 hướng tới phân khúc cao cấp tập trung nâng cao trải nghiệm trong từng giác quan của người dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về mẫu Tivi này nhé!

Smart Tivi Casper 65CGS810 OLED sở hữu thiết kế siêu mỏng, màn hình tràn viền ấn tượng

Smart Tivi Casper 65CGS810 OLED 65 Inch 4K là dòng sản phẩm mới gây ấn tượng với thiết kế tràn viền cùng độ dày siêu mỏng chỉ 0.5cm vượt giới hạn, vượt tiềm năng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia chủ. Với độ mỏng hoàn hảo giúp xóa nhòa mọi ranh giới, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực cho người xem. Với kích thước màn hình 65 inch thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa như phòng khách, phòng họp, phòng trưng bày,…

Smart Tivi Casper 65CGS810 OLED sở hữu thiết kế siêu mỏng, màn hình tràn viền ấn tượng

Smart Tivi Casper 65CGS810 mang tới trải nghiệm xem hoàn hảo cho người xem

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mẫu Tivi mới này còn được trang bị công nghệ màn hình OLED Pixel Self Dimming với hàng triệu điểm ảnh phát sáng độc lập, thể hiện sắc đen tuyệt đối, tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng giúp cho người xem thưởng thức độ sáng cực đại và màu đen thuần túy chưa từng có, không bị lệch màu khi nhìn nghiêng đảm bảo góc nhìn siêu rộng. Không chỉ vậy, Smart Tivi Casper 65CGS810 còn sở hữu công nghệ MEMC tối ưu sự mượt mà trong từng chuyển động ảnh với khả năng tính toán chính xác các chuyển động, tạo cảm giác dịu mắt khi người xem phải theo dõi những cảnh hành động tốc độ khung hình cao. Cùng với đó là độ phân giải 4K mang tới những hình ảnh siêu sắc nét, gấp 4 lần so với Full HD, nhờ đó người xem có thể thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp.

Đặc biệt, dòng LaCasper OLED TV này với công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng tựa rạp hát, lấp đầy không gian với chiều sâu đáng kinh ngạc.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, Tivi Casper mới sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất với giao diện đơn giản, đa dạng phần mềm cùng trợ lý ảo Google Assistant tích hợp sâu với khả năng nhận giọng nói 3 miền đem đến lợi thế so với một số hệ điều hành riêng của các hãng khác.

Nhìn chung, dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 65CGS810 OLED 65 Inch 4K mới này không chỉ đột phá về thiết kế mà còn khiến người tiêu dùng ấn tượng bởi loạt công nghệ hiện đại. Mong rằng qua bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu Tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn tivi cho gia đình, cơ quan hay cơ sở kinh doanh của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook