0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG 65A1PTA – Đem lại trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo

16:57 13/09/2022

Smart Tivi LG 65A1PTA là mẫu Tivi thông minh sở hữu thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ ưu tú giúp mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu TV này nhé!

Smart Tivi LG 65A1PTA trang bị loạt công nghệ hình ảnh hiện đại đem đến hình ảnh siêu sắc nét, chân thực

Điểm nổi bật ở mẫu Tivi thông minh này đó là màn hình OLED có khả năng tự điều chỉnh độ sáng tái hiện màu đen vượt trội, tạo độ sâu cho hình ảnh thêm chân thực. Ngoài ra màu sắc cũng sẽ được tái hiện chính xác cực gần với màu tự nhiên, nhờ đó cho người xem trải nghiệm hình ảnh sống động hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, với khả năng tự động điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động của công nghệ FilmMaker Mode giúp mang đến hiệu ứng trong trẻo nhưng vẫn giữ được tỉ lệ ban đầu. Nhờ đó người xem có thể cảm nhận sâu sắc hơn về ý tưởng đếm từ góc nhìn của nhà làm phim.

Smart Tivi LG 65A1PTA trang bị loạt công nghệ hình ảnh hiện đại đem đến hình ảnh siêu sắc nét, chân thực

Không dừng lại ở đó, Smart Tivi LG 65A1PTA còn sở hữu công nghệ Dolby Vision IQ sử dụng siêu dữ liệu metadata tự điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh, tối ưu các điểm ảnh và màu sắc theo từng nội dung đem đến từng phân cảnh cực cuốn hút như đang ở rạp chiếu. Công nghệ tối ưu độ tương phản tới công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động cho mọi nội dung HDR.

Khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, âm thanh tự động nhờ chip α7 Gen 4AI Processor 4K sử dụng thuật toán chuyên sâu để phân tích và tối ưu màu sắc, độ nét, độ sáng, độ tương phản nhằm đem đến hình ảnh chân thực và âm thanh sống động.

Kết hợp những công nghệ âm thanh giúp đem đến trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo

Không chỉ được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến, Smart Tivi LG 65A1PTA 65 Inch 4K OLED còn sử dụng công nghệ âm thanh AI Sound có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo nội dung giải trí bằng cách học hỏi 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, hiệu ứng và tần số nhằm mang đến những âm thanh chuẩn mực nhất. Kết hợp với đó là công nghệ Clear Voice III có khả năng loại bỏ tạp âm trong môi trường đảm bảo lời thoại phát ra sống động, trong trẻo.

Qua bài viết trên có thể thấy rằng Smart Tivi LG 65A1PTA 65 Inch 4K OLED xứng đáng là thiết bị giúp gia đình bạn có thể giải trí nhờ những công nghệ hiện đại. Thêm vào đó, Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 tiên tiến với kho ứng dụng phong phú như Youtube, Netflix, ZingTV, FPT Play,…đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook