0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG 65QNED99SQB và những công nghệ tuyệt vời

09:33 15/08/2022

Smart Tivi LG 65QNED99SQB là mẫu Tivi mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng cùng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ có trên mẫu tivi mới này nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 65QNED99SQB

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem đã mắt nhất, 65QNED99SQB được tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Precision Dimming Pro+ dùng hàng nghìn khối điều chỉnh độ sáng độc lập nhằm kiểm soát đèn nền chính xác bằng các thuật toán học sâu của bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K, truy xuất đối tượng chuẩn xác giúp hình ảnh được tái hiện một cách rõ nét nhất, đồng thời giảm thiểu hiệu ứng quầng sáng.

Tiếp đó là công nghệ Quantum Dot NanoCell cải thiện khả năng tái tạo màu sắc, tăng độ chi tiết và tinh khiết của hình ảnh cho bạn được chiêm ngưỡng khung hình với màu sắc chân thật, trong trẻo. Thêm vào đó, công nghệ Dolby Vision IQ của Tivi sử dụng siêu dữ liệu metadata tự động tối ưu đèn nền, các điểm ảnh và màu sắc theo khung hình đang trình chiếu, cải thiện đồng thời khai tác tối ưu độ tương phản để mang đến hình ảnh tươi tắn, đẹp mắt.

Smart Tivi LG 65QNED99SQB còn sở hữu công nghệ FilmMaker Mode có khả năng tự đồng điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt hơn, nhờ đó người xem có thể thưởng thức được cảnh chuyển động rõ nét. Công nghệ HDR10 Pro dải động cao điều chỉnh độ sáng, tăng cường khả năng hiển thị chi tiết, màu sắc làm các nội dung HDR thông thường trở nên đẹp và rực rỡ hơn.

Công nghệ âm thanh

Sự kết hợp của 3 công nghệ âm thanh hiện đại của Smart Tivi LG 65QNED99SQB hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những bộ phim, chương trình ca nhạc với chất âm tuyệt vời nhất nhờ công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng thoại, loại bỏ tối ưu các tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh. Thêm vào đó, công nghệ AI Acoustic Tuning mang đến khả năng tối ưu âm thanh theo từng không gian cụ thể với khả năng nhận diện vật cản, nhờ đó âm thanh không bị méo và rè, thể hiện âm thanh vượt trội kể cả không gian mở hay đóng.

Ngoài ra công nghệ AI Sound Pro tự xác nhận giọng nói, các tần số, hiệu ứng âm thanh, tái tạo âm thanh phù hợp với từng thể loại giải trí mà bạn lựa chọn, cho người nghe cảm nhận rõ hơn giai điệu êm ái, gay cấn, hồi hộp theo từng chương trình.

Trên đây là loạt công nghệ âm thanh và hình ảnh có trên Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB model 2022. Với thiết kế siêu mỏng cùng công nghệ hiện đại, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua Tivi cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook