0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG 77CXPTA đem rạp chiếu phim đến ngôi nhà của bạn

09:58 13/08/2022

Smart Tivi LG 77CXPTA sở hữu kích thước màn hình lên đến 77 inch hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm như xem phim chiếu rạp ngay tại nhà. Để làm được điều đó, ngoài kích thước màn hình lớn thì mẫu Smart Tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Smart Tivi LG 77CXPTA với loạt công nghệ hình ảnh hiện đại đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhất

Không chỉ sở hữu kích thước màn hình lớn lên đến 77 inch, 77CXPTA còn sử dụng màn hình OLED với 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng, tối ưu màu đen sâu nhất. Công nghệ này giúp cho màu sắc hình thị trở nên phong phú và chân thực nhất. Thêm vào đó, Tivi được tích hợp công nghệ Ultra Lumiance Pro có khả năng phân tích các vùng tối giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Ngoài ra các gam màu sáng cũng sẽ được tối ưu hóa nhờ các thuật toán xử lý chuyên sâu giúp cho hình ảnh hiển thị rõ nét vào ban đêm một cách lung linh và huyền bí.

Bên cạnh đó 4 định dạng: Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro và HLG của công nghệ 4K Cinema HDR. Với công nghệ này, hình ảnh được tăng cường độ tương phản, độ sâu và sắc nét hơn mang lại cho người xem trải nghiệm chân thực và tự nhiên nhất. Thêm vào đó, công nghệ FilmMaker Mode sẽ tắt các hiệu ứng làm mịn chuyển động giúp truyền tải đầy đủ những khung hình với độ chân thật cao theo cách mà đạo diễn muốn truyền đạt vào trong tác phẩm cho người xem thưởng thức.

Với Dolby Vision, độ sáng, màu sắc và độ tương phản sẽ được tinh chỉnh tùy theo nội dung hiển thị và điều kiện ánh sáng xung quanh mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực sắc nét chuẩn điện ảnh.

Kết hợp loạt công nghệ âm thanh bùng nổ

Sự kết hợp giữa trải nghiệm nghe nhìn sẽ giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim, chương trình ca nhạc một cách tuyệt vời nhất. Ngoài những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Tivi còn sở hữu tổng công suất loa 40W và 2.0 kênh giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và rõ ràng, đồng thời với sự kết hợp của công nghệ Ultra Suround hỗ trợ giả lập hiệu ứng âm thanh dạng vòm, âm thanh được truyền từ dưới lên và sang 2 bên giúp lan tỏa trong mọi vị trí bên trong phòng.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh giúp đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí bùng nổ, chân thực như đang ngoài rạp chiếu phim. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook