0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG 86QNED80TSA 86 inch: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay tại nhà

08:46 15/07/2024

Trình làng vào đầu năm 2024, Smart Tivi LG 86QNED80TSA 86 inch thuộc dòng QNED gây ấn tượng với kích thước màn hình cực lớn cùng thiết kế cạnh viền siêu mỏng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao như ở rạp chiếu ngay tại nhà.

Tận hưởng hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc chân thực với Smart Tivi LG 86QNED80TSA 86 inch

Smart Tivi LG 86QNED80TSA được trang bị công nghệ Advanced Local Dimming giúp cải thiện màu sắc hình ảnh cũng như tăng thêm độ chi tiết trên từng điểm ảnh. Nhờ đó người dùng có thể tăng trải nghiệm những khung cảnh vào ban đêm, khu vực tối trong các bộ phim thêm phần rõ ràng. Thêm vào đó, công nghệ HLG và HDR10 Pro cho phép hình ảnh đạt độ tương phản cao hơn, giúp cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Tận hưởng hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc chân thực với Smart Tivi LG 86QNED80TSA 86 inch

Bộ xử lý alpha5 AI Processor 4K Gen7 với khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cùng công nghệ 4K Upscaling tiếp nhận các nội dung đầu vào. Từ đó phân tích và nâng cấp để tạo nên những khung hình có nét đẹp tự nhiên.

Với những người dùng hay chơi game, công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) sẽ tự động giảm thiểu độ trễ đầu vào, giúp các hiệu ứng phản hồi nhạy bén hơn, tránh tình trạng giật, lag hay nhòe hình. Kết hợp với đó là chế độ Game HGiG với khả năng cải thiện chất lượng đồ họa HDR cho game thủ chiến game một cách mượt mà và nhanh chóng nhất.

Kết hợp cùng công nghệ âm thanh để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất

Không chỉ có những công nghệ hình ảnh hiện đại, Smart Tivi LG 86QNED80TSA 86 inch 4K QNED còn được tích hợp công nghệ âm thanh sống động. Nổi bật là công nghệ AI Sound Pro phân tích nguồn âm thanh theo các loại nội dung, sau đó tối ưu hóa chất âm để mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao, hấp dẫn nhất. Thêm vào đó, tivi còn được tích hợp chế độ Clear Voice với khả năng nâng cao chất lượng lọc các loại tạp âm, giúp cho giọng nói của chủ thể phát ra một cách rõ ràng trong mọi cảnh quay.

Đặc biệt, LG Sound Sync liên kết đồng bộ tivi với dàn âm thanh thông qua kết nối Bluetooth giúp nâng cao trải nghiệm nghe mà đôi khi tivi chưa thể đáp ứng được.

Với sự kết hợp giữa các công nghệ âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét cùng kích thước màn hình cực lớn, Smart Tivi LG QNED 4K 86 Inch 86QNED80TSA sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tivi cho gia đình, văn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook