0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG OLED65G2PSA 4K: Đỉnh cao thiết kế và công nghệ

10:12 05/01/2023

Là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2022, Smart Tivi LG OLED65G2PSA 4K đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá chi tiết về thiết kế và công nghệ của mẫu Tivi OLED này nhé!

Đỉnh cao thiết kế với độ mỏng ấn tượng

Smart Tivi LG OLED65G2PSA 4K gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, phủ một lớp màu đen tinh tế kết hợp 4 cạnh viền mỏng tạo cảm giác xem liền mạnh, tăng cảm giác lôi cuốn và tập trung ở từng khung hình hiển thị. Sản phẩm là bước đột phá mới trong thiết kế màn hình siêu mỏng, không chỉ gắn lên tường nhà mà không cả khi đã tắt thì màn hình sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc cực kì chân thực. Thêm vào đó, độ rộng 65 inch cùng độ phân giải màn hình 4K OLED mang đến góc nhìn rộng hơn, những thước phim sắc nét chưa từng có.

Smart Tivi LG OLED65G2PSA 4K mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh bùng nổ

Smart Tivi LG OLED65G2PSA mở ra một kỉ nguyên pixel mới tăng thêm vẻ đẹp sống động cho hình ảnh nhờ các điểm tự phát sáng trên LG OLED. Công nghệ Brightness Booster Max đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI a9 Gen5 lên một tầm cao mới, tăng độ sáng cao hơn tới 30%, giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét tới từng chi tiết với hiệu quả ánh sáng vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro hoàn toàn mới cải tiến sâu sắc hơn để nâng cao hình ảnh. Trước đó tính năng này chỉ tăng cường khung hình nhưng giờ đây kỹ thuật này đã tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đặc biệt, với cấu tạo không có đèn nền thay vào đó là những pixel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng. Hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn để người xem có thể nhìn ra những chi tiết tinh tế mà mắt thường hay bỏ qua. Nhờ đó mang đến cho người xem những cảnh phim tối lung linh, sáng rực rỡ tràn ngập.

Ngoài khả năng mang tới cho người xem những hình ảnh sắc nét, màu sắc ấn tượng thì bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 của Smart Tivi LG OLED65G2PSA 4K kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo mang đến âm thanh chân thật, tràn ngập khắp không gian. Người xem sẽ cảm nhận được những pha hành động và sự hỗn mang xung quanh.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có ở dòng Tivi thông thường. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu Tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook