0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG OLED65G2PSA và những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại

16:05 26/10/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế phủ đen tinh tế, kiểu dáng thanh lịch với 4 cạnh viền mỏng tạo cảm giác xem liền mạch. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đỉnh cao của vẻ đẹp rực rỡ, hình ảnh sắc nét với loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của Smart Tivi LG OLED65G2PSA

Smart Tivi LG OLED65G2PSA mở ra một kỉ nguyên pixel mới tăng thêm vẻ đẹp sống động cho hình ảnh nhờ các điểm tự phát sáng trên LG OLED nhờ công nghệ Brightness Booster Max đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới, tăng độ sáng cao hơn tới 30%, hình ảnh trở nên sắc nét tới từng chi tiết với hiệu quả ánh sáng vượt trội. Thêm vào đó, độ tương phản vô hạn với cấu tạo không có đèn nền thay vào đó là những pixel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng. Nhờ đó hình ảnh sẽ được hiển thị rõ ràng hàng, giúp người xem nhìn ra được chi tiết nhỏ mà mắt thường hay bỏ qua.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro của tivi hoàn toàn mới được cải tiến sâu sắc hơn có khả năng nâng cao chất lượng hình này. Tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình của tivi để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt với bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 có khả năng làm nổi bật các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để tạo thêm chiều sâu tự nhiên, đồng thời giúp cho màu sắc sống động chính xác một cách ngoạn mục, tăng cường chất lượng hình ảnh.

Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5

Âm thanh vòm tràn ngập khắp căn phòng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Không chỉ sở hữu loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, bộ xử lý AI a9 Gen5 của Smart Tivi LG OLED65G2PSA kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo giúp mang đến âm thanh chân thực nhất, bao trùm khắp không gian phòng. Nhờ đó mà người xem có thể cảm nhận được những chương trình ca nhạc, bộ phim hành động như đang là nhân vật chính trong phim.

Có thể thấy rằng sự kết hợp giữa nhưng công nghệ hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA không chỉ mang đến cho người xem những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình, mà còn tận hưởng những bộ phim như ở ngoài rạp chiếu, kèm theo đó là kích thước màn hình lớn giúp đem đến rạp chiếu ngay tại ngôi nhà của bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook