0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV: Tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhìn

09:29 08/09/2022

Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu tivi này nhé!

Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV – Đỉnh cao công nghệ kiểm soát ánh sáng

Dòng Smart Tivi cao cấp này giúp người xem thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết ẩn sâu với độ tương phản ấn tượng và sắc trắng thuần khiết với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, đột phá mạnh mẽ với công nghệ Backlight Dimming hiện đại giúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED với kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường. Vùng chiếu sáng nhiều hơn 1,5 lần so với công nghệ Quantum Matrix độc quyền từ Samsung.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K siêu chân thực, siêu sắc nét

Thay vì chỉ sử dụng một mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích dữ liệu hình ảnh, bộ xử lý Neo Quantum 8K sử dụng dữ liệu được tạo ra từ 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung. Thêm vào đó Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV mang thiết kế tinh tế cùng viền màn hình siêu mỏng giúp nâng tầm trải nghiệm xem thêm phần hoàn hảo và chân thực. Cạnh viền màn hình gần như vô hình giúp người xem hoàn toàn tập trung trải nghiệm nội dung yêu thích mà không bị xao nhãng.

Không dừng lại ở đó, Tivi còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 64x chấm lượng tử định ra chuẩn mực mới về khả năng hiển thị chi tiết và độ sáng của TV. Tận hưởng hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chính xác và tương phản cao với từng chi tiết sắc nét. Thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hoàn mỹ với công nghệ HDR10+ tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh phim.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao, “chiến game” mượt mà với những công nghệ hiện đại

Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem phim, chương trình ca nhạc, QA75QN900BKXXV còn giúp người dùng trải nghiệm trò chơi đỉnh cao, mượt mà nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro với chuyển động mượt mà lên đến 4K 144 Hz. Không chỉ vậy, với sự kết hợp của công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium Pro giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giật lag, xé hình. Nhờ đó bạn có thể chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, dễ dàng chiến tắng trong từng màn game.

Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV trải nghiệm âm thanh bùng nổ

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại, QA75QN900BKXXV giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh đa chiều đẳng cấp với Dolby Atmos. Với các loa bố trí bên trong TV tạo hiệu ứng 3D, âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh khiến người ghe cảm nhận như đang xảy ra xung quanh.

Có thể thấy rằng mẫu Smart Tivi Samsung Neo QLED QA75QN900BKXXV 75 Inch 8K model 2022 này đem đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, Tivi giúp nâng trải nghiệm kết nối lên tầm cao mới ở màn hình lớn với Google Duo, bạn có thể sử dụng Samsung Slim Fit Cam hoặc Camera trên điện thoại để gọi video dễ dàng như đang trò chuyện trực tiếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook