0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách

16:37 29/03/2024

Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV là dòng sản phẩm mới được Samsung cho ra mắt năm 2023. Với độ phân giải 4K cùng thiết kế hoàn hảo thích hợp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV với thiết kế siêu mỏng đem lại không gian sang trọng

Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, viền màn hình siêu mỏng giúp tô điểm cho không gian nội thất, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Kích thước 65 inch thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp, phòng ngủ lớn.
Tivi Samsung trang bị công nghệ Chấm Lượng Tử hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV với thiết kế siêu mỏng đem lại không gian sang trọng

Các công nghệ hình ảnh có trong chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV

Không chỉ chú trọng về thiết kế, mà tivi Samsung còn được trang bị trên sản phẩm rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh vô cùng hiện đại. Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Với bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite cho hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, gia tăng độ phân giải tối ưu mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh nhờ độ trễ thấp, tín hiệu được truyền đi nhanh chóng.
Hơn nữa, công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, tự động tính toán thông minh cho màu đen sâu thẳm cùng sắc trắng thuần khiết. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Các công nghệ hình ảnh có trong chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV

Công nghệ Q-Symphony – Bản giao hưởng tuyệt vời từ Tivi và Loa thanh

Công nghệ Q-Symphony đem đến sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa thanh và tivi, cho phút giây giải trí hoàn hảo dù xem tivi trong bất kì môi trường nào. Với âm thanh chuyển động theo hình OTS Lite nhận biết chuyển động chính xác của hình ảnh mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động như đang thưởng thức tại rạp chiếu phim thực thụ.

Có thể thấy rằng Smart Tivi Samsung QA65Q63CAKXXV sở hữu rất nhiều những ưu điểm về thiết kế, công nghệ âm thanh và hình ảnh mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tivi hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook