0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV 65 Inch: Thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại

14:55 16/01/2023

Ra mắt vào năm 2022, Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV 65 Inch không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của Samsung. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu Tivi này nhé!

Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV 65 Inch tuyệt tác thiết kế thanh mảnh

Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV bùng nổ thiết kế Tivi vượt thời đại với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, viền màn hình mỏng 4 cạnh vuông vức cùng chất liệu nhựa mỏng nhẹ tái hiện trọn vẹn khung hình giải trí sống động, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Kết hợp chân đế nâng đỡ bằng kim loại chắc chắn càng làm tăng thêm tính thẩm mĩ và sang trọng cho khu vực trưng bày. Thêm vào đó với kích thước màn hình 65 inch thích hợp lắp đặt cho các không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian.

Đỉnh cao công nghệ hình ảnh và âm thanh

Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV, với người có thể chìm đắm vào khung hình đẹp mắt, chân thực với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Công nghệ này cho phép hiển thị 100% dải màu, duy trì độ sáng hoàn hảo, sống động tái hiện trọn vẹn từng khung hình với dải màu sắc nét chân thực nhất. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng tự động tính toán và cân chỉnh độ tương phản thích hợp nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Supreme UHD Dimming, cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh với những gam màu được tinh chỉnh kỹ lưỡng, chi tiết.

Tiếp đó, bộ xử lý Quantum 4K của Tivi tăng cường độ phân giải mạnh mẽ, nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K kết hợp cùng khả năng phân tích âm thanh đỉnh cao nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cho phút giây giải trí thăng hoa. Cùng với đó, góc nhìn rộng Wide Viewing Angle cho người xem thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng, giảm thiểu tình trạng chói sáng cho màu sắc chân thực như khi ngồi trước màn hình.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh, Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV còn mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, cho người nghe cảm giác hệt như đang thưởng thức bộ phim tại rạp. Kết hợp với đó là công nghệ SpaceFit Sound tự động đo lường và cân chỉnh cường độ âm thanh dựa trên khoảng cách tivi so với tường. Cùng với đó là công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa loa thanh với loa tivi, đem đến những phút giây xem phim lôi cuốn.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí đa dạng nhờ kích thước màn hình lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nêu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook