0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sở hữu ngay máy lọc nước Moletty M-LN09SA 9 lõi chỉ hơn 3 triệu đồng

16:15 20/12/2022

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước 9 lõi mà băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào? Hãy tham khảo ngay máy lọc nước Moletty M-LN09SA 9 lõi giá chưa tới 4 triệu đồng với các lõi lọc công nghệ tiên tiến nhé!

Máy lọc nước Moletty M-LN09SA 9 lõi giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn cho sức khỏe

Với thực trạng ô nhiễm như hiện nay, nguồn nước sử dụng của gia đình bạn nên cần đi qua một hệ thống lọc để thực sự sạch sẽ, loại bỏ đi được các tác nhân gây hại mà mắt thường khó có thể phát hiện. Máy lọc nước Moletty M-LN09SA là dòng sản phẩm mới nhất được trang bị lên tới 9 lõi lọc bao gồm 3 lõi lọc thô và 6 lõi lọc cao cấp. 3 lõi lọc thô của máy bao gồm: lõi PP 5 Micron giúp loại bỏ cặn bẩn, chất lơ lửng kích thước nhỏ như bụi bẩn, gỉ sét, bùn, rong rêu. Tiếp đó là lõi lọc OCB-GAC loại bỏ clo, độ đục, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước,…và cuối cùng là lõi PP 1 MICRON loại bỏ cặn bẩn lơ lửng trên 1 micron như bùn đất, sạn cát,…

Ngoài 3 lõi lọc thô kể trên, máy lọc nước Moletty này còn trang bị 6 lõi lọc  giúp tạo nước, tạo Hydrogen, tái khoáng cho nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe như:

  • Lõi lọc số 4 RO (Reverse Osmesis): màng lọc này có chức năng loại bỏ 99% các chất có hại trong nước, lọc sạch vi khuẩn, virus và các kim loại năng mang đến nguồn nước tinh khiết.
  • Lõi số 5 GAC – T33: với than hoạt tính giúp cho nước có vị ngon hơn phù hợp với nhu cầu của mọi người.
  • Lõi số 6 AKLALINE: lõi này có chức năng nâng cao pH, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn tác nhân oxi hóa gây ung thư, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Lõi lọc số 7 FAR INFRARED: Dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào cơ thể hơn.
  • Lõi lọc số 8 Nano Silver: có chức năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn 100% vi khuẩn xâm nhập từ không khí.
  • Lõi lọc số 9 MINERAL: bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Máy lọc nước Moletty M-LN09SA 9 lõi là dòng máy đặt gầm (âm tủ) không có vỏ ngoài cồng kềnh như các loại máy lọc nước thông thường khác mà chỉ có bình chứa và các lõi lọc nhỏ gọn. Đặc biệt có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp, phù hợp với cả không gian nhỏ hẹp. Sản phẩm này thường được lắp ở những nơi như gầm tủ bếp, dưới gầm chậu rửa bát, những nơi thuận tiện cho việc nấu ăn,…

Có thể thấy rằng máy lọc nước Moletty M-LN09SA 9 lõi này không chỉ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, mà còn tiết kiệm chi phí, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook