0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sơ lược về tập đoàn điều hòa LG (P1)

13:35 22/01/2021

Tập đoàn điều hòa LG thương hiệu tại Hàn Quốc, tên tiếng Anh là LG Electronics là một công ty chuyên về các sản phẩm công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào ngày 01/10/1958. Với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm cả 81 công ty con trên toàn thế giới. LG có 5 đơn vụ kinh doanh chính đó là thiết bị giải trí trong gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh với mạng lưới được xây dựng, hình thành rộng rãi trên khắp thế giới, quy mô ngày càng được mở rộng và phát triển. Đó là những lý do khiến LG trở thành một tập đoàn sản xuất các thiết bị công nghiệp điện tử hàng đầu trên thế giới, luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tự nhận thấy được mình là một thương hiệu lớn, LG luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chính mình để có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những công nghệ tiên tiến nhất giúp hình ảnh thương hiệu có thể vang xa hơn nữa.

Sơ lược về tập đoàn điều hòa LG (P1)1

Điều đặc biệt ở đây là LG luôn giữ cho mình một tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bền vững và ổn định, duy trì đều mức độ tăng trưởng hàng năm. LG tập trung phát triển, mở rộng những sản phẩm chính chủ đạo của mình như điều hòa không khí, thiết bị gia dụng (máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,..), thiết bị gia đình (ti vi, dàn loa,…). Với thị phần rộng lớn thương hiệu được xây dựng và phát triển từ lâu đời, các sản phẩm điện tử – điện lạnh của LG đã trở nên rất quen thuộc với con người, dần dần đã trở thành một thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các sản phẩm luôn được thay đổi, cập nhật thường xuyên sao cho phù hợp với mức sống và yêu cầu của người tiêu dùng tại thời điểm đó.

Hàng năm LG đều nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm máy điều hòa không khí với nhiều tính năng và công nghệ mới mang lại sự tiện nghi sang trọng và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Như trong năm 2015 đánh dấu sự kiện LG là hãng điều hòa đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm máy điều hòa xua đuổi muỗi hiệu quả tới 99,9% rất thiết thực với người tiêu dùng nước ta với 4 model: S09ENM, S12ENM, V10APQ và V13APQ

Về phần máy điều hòa không khí, LG luôn nằm trong top 3 thương hiệu có sản phẩm bán chạy nhất hàng năm, đối thủ cạnh tranh chính với 2 thương hiệu lớn đó là điều hòa Panasonic và Daikin. Năm 2015, điều hòa LG đã để lại cho người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam nhiều ấn tượng bằng những sản phẩm mới cùng với công nghệ hiện đại bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, chế độ bảo hành mở rộng máy nén 10 năm (đối với dòng sản phẩm điều hòa treo tường Inverter), và thêm 12 tháng bảo hành tổng cộng là 24 tháng đối với các dòng máy điều hòa không khí treo tường LG chính thức có hiệu lực trong năm 2015.

(còn tiếp)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook