0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh về độ an toàn và giá bán của bình nóng lạnh Ariston và Ferroli

14:07 22/01/2021

Bạn đang muốn mua bình nóng lạnh nhưng lại đang phân vân giữa 2 dòng bình nóng lạnh Ariston và Ferroli không biết nên mua bình của hãng nào. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ viết một bài viết so sánh về chế độ an toàn và giá cả của 2 loại bình này.

So sánh về các chế độ an toàn

Nếu am hiểu về bình nóng lạnh thì có lẽ bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi này, bởi vốn dĩ cơ chế làm nóng gián tiếp vẫn được đánh giá là an toàn hơn. Vì thế, so sánh về sự an toàn thì có lẽ độ an toàn của bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli sẽ được đánh giá cao hơn so với dòng bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston, mặc dù, chúng đã được trang bị cơ chế chống giật ELCB. Hơn nữa, bình nóng lạnh Ferroli có ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất, ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất. Hơn nưa, bình có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

So sánh về độ an toàn và giá bán của bình nóng lạnh Ariston và Ferroli

So sánh về giá bình nóng lạnh của cả 2 hãng

Có lẽ điều làm người ta quan tâm hơn cả khi phân vân chọn lựa giữa bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli chính là mức giá của 2 dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, cả 2 hãng này đều đưa ra khá nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh với nhiều mức giá khác nhau.

Giá bình nóng lạnh Ariston nhìn chung khá rộng, thường dao động từ 1, 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng tùy từng dung tích và công nghệ.

Trong khi đó thì bình nóng lạnh Ferroli thì thường có giá thấp hơn một chút thường dao động từ 1,4 triệu đến hơn 3 triệu đồng, tuy khoảng giá không quá rộng so với bình Ariston nhưng đây lại được đánh giá là mức giá khá bình dân đối với mức thu nhập của phần lớn người Việt Nam. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook