0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sự khác nhau giữa hệ thống điều hòa Multi Daikin và hệ điều hòa trung tâm VRV Daikin

15:33 31/07/2021

Bạn đang sở hữu căn hộ có diện tích lớn và muốn tìm hiểu sử dụng hệ thống điều hòa một dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh dành cho gia đình.Tuy nhiên bạn đang phân vân nên dùng hệ điều hòa Multi Daikin hay hệ điều hòa trung tâm VRV Daikin dành cho gia đình.Bài viết này của Điện Máy Thuận Thành sẽ giúp bạn một góc nhìn tổng quát nhất về sự khác nhau của hai hệ thống điều hòa này.

 

Điều hòa Multi Daikin lắp cho căn hộ,nhà riêng

Điều hòa Multi Daikin hay là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa Điều hòa trung tâm và máy lạnh treo tường. Do đó, Điều hòa Multi Daikin  gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cùng lúc cho nhiều dàn lạnh khác nhau. Số lượng dàn lạnh từ 2 – 5 chiếc, nhưng số dàn lạnh của Điều hòa Multi Daikin không thể quá nhiều vì công suất dàn nóng không quá cao như điều hòa trung tâm được.

Điều hòa Multi Daikin kết nối tối đa chỉ với 5 dàn lạnh dân dụng. Ví dụ MultiS Daikin chỉ kết nối tối đa 3 dàn lạnh treo tường cùng loại,công suất dàn nóng chỉ từ 18000BTU đến 24000BTU và chỉ làm lạnh. Điều hòa Super Multi NX có thể kết nối đến 5 dàn lạnh khác nhau như treo tường,dàn lạnh cassette âm trần và dàn lạnh giấu trần nối ống gió.Yêu cầu của hãng đưa ra là các dàn lạnh không đồng thời hoạt động cùng một lúc mới đảm bảo hiệu suất làm việc của các dàn.

Tóm lại hệ thống điều hòa Multi Daikin chỉ phù hợp với những căn hộ chung cư có nhiều phòng mà không có diện tích để lắp đặt nhiều dàn nóng nhưng không vượt quá 5 dàn lạnh và hiệu suất làm việc không cao khi các dàn lạnh cùng hoạt động.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV IV S Daikin lắp cho căn hộ cao cấp,biệt thự cần công suất lớn

Nếu như hệ thống điều hòa Multi Daikin thích hợp để lắp cho các căn hộ chung cư có từ 3 đến 5 phòng diện tích không quá lớn thì hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin phù hợp sử dụng cho các công trình lớn thậm chí rất lớn.Dàn nóng VRV IV S có thể lắp đặt tối đa 14 dàn lạnh cả hệ dân dụng lẫn dàn lạnh chuyên dùng cho VRV,dàn lạnh đa dạng từ âm trần đa hướng thổi,giấu trần,đặt sàn,áp trần..v.v.Rất dễ hiểu là khi sở hữu một căn hộ có diện tích lớn thì giải pháp điều hòa không khí chính là hệ thống điều hòa trung tâm VRV với khả năng kết nối đa dạng nhiều dàn lạnh.

Như vậy qua bài viết trên Điện Máy Thuận Thành hy vọng đã cung cấp đến bạn một cái nhìn tổng quan dễ hiểu nhất về sự khác nhau giữa hệ thống điều hòa Multi Daikin và hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin. Muốn tìm hiểu kỹ hơn nữa hãy đến với Trung Tâm Điện Máy Thuận Thành hoặc gọi đến số hotline 0983756688 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook