0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sức hút từ điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 chiều Inverter SRK10YXP-W5

10:52 09/03/2024

Khi vào mùa nóng, chúng ta thường băn khoăn về việc chọn mua điều hòa thích hợp. Bởi thị trường có quá nhiều hãng và quá nhiều lời quảng cáo làm người dùng khó khăn lựa chọn. Bài viết giới thiệu về điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5 9000BTU 1 chiều Inverter dưới đây là một trong lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thương hiêu uy tín chất lượng cao Mitsubishi Heavy

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật bản. Những sản phẩm từ Nhật luôn được người Việt đánh giá cao về độ tin cậy, tính năng và đặc biệt là độ bền. Điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK10YXP-W5 phù hợp với diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng chờ,…

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 chiều Inverter SRK10YXP-W5

Bộ lọc bụi mịn và bộ lọc Enzyme loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn

Bộ lọc trang bị trên máy điều hòa Mitsubishi có chứa Enzyme. Khi vi khuẩn, bụi bẩn qua các lớp lưới lọc sẽ bị giữ lại. Lúc này Enzyme hoạt động giúp loại bỏ vi khuẩn, hạn chế sự phát triển nấm mốc. Ngoài ra, những tác nhân gây dị ứng như lông thú cưng, phấn hoa cũng bị giữ lại trên các phin lọc. Đem lại bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn.

Bộ lọc bụi mịn và bộ lọc Enzyme điều hòa Mitsubishi Heavy

Công nghệ Inverter DC-PAM độc quyền trên điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 chiều Inverter

Công nghệ biến tần DC PAM của Mitsubishi Heavy giúp cải thiện sự đồng dạng của điện thế nguồn và dòng điện. Tận dụng lên đến 98% nguồn điện đầu vào một cách hiệu quả mà không gây thất thoát. Máy nén hoạt động mượt mà hơn, nâng cao tuổi thọ của máy.

Công nghệ Inverter DC-PAM trên điều hòa Mitsubishi

Chế độ làm lạnh nhanh HI-Power có ngay không gian mát lạnh

Khi bật chế độ này máy điều hòa Mitsubishi 9000BTU 1 chiều sẽ hoạt động với công suất tối đa. Gian phòng sẽ được làm mát nhanh chóng, bạn chỉ mất 15 phút để đạt được nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, thiết kế cánh vẫy mới giúp đẩy luồng khí lạnh đi xa khắp gian phòng. Dù bạn ở đâu cũng cảm nhận được không khí mát mẻ.

Chế độ làm lạnh nhanh HI-Power

Chế độ tự động làm sạch nâng cao tuổi thọ điều hòa và chất lượng không khí

Bất kỳ sản phẩm nào dùng lâu ngày cũng bám bụi. Bụi bẩn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của máy và không khí đi qua. Điều hòa Mitsubishi SRK10YXP-W5 có chế độ làm sạch tự động giúp dàn lạnh được rửa trôi bụi bẩn, sấy khô và loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn. Máy làm sạch kỹ, thời gian làm sạch 2 tiếng giúp gia đình bạn có bầu không khí trong lành hơn.

Chế độ tự động làm sạch điều hòa Mitsubishi

Dung môi làm lạnh mới R32 thân thiện với môi trường, nâng cao hiệu suất làm mát

Ngày nay, thế giới ngày càng quan tâm tới việc bảo vệ môi trường. Sự ra đời dung môi R32 mới đã được sử dụng ngay trên điều hòa Mitsubishi Heavy. Kéo giảm khí thải lên đến 75% so với mức thông thường bảo vệ tầng Ozone quan trọng. Hơn nữa, dung môi R32 làm tăng hiệu quả làm lạnh của máy giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy.

Dung môi làm lạnh mới R32

Qua bài viết trên, bạn đọc có thể nhận ra những ưu điểm tuyệt vời của máy điều hòa Mitsubishi SRK10YXP-W5. Máy được trang bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng tối đa với DC-PAM. Máy còn tự động làm sạch và bảo vệ môi trường. Đặt mua ngay trên điện máy thuận thành để có sản phẩm mới chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook