0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao điều hòa âm trần Hitachi lại bán chạy?

13:40 22/01/2021

Giữa cuộc cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu điều hòa âm trần hiện nay, cái tên Hitachi vẫn được nhiều người quan tâm mặc dù mới du nhập vào thị trường Việt Nam một vài năm gần đây. Hãy cùng Oẳn tù tì tìm hiểu tại sao Hitachi lại được nhiều người lựa chọn nhé!

Điều hòa âm trần Hitachi

Điều hòa âm trần đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ có không gian rộng,.. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, sự tinh tế mà nó mang lại giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại máy lạnh phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong rất nhiều các thương hiệu điều hòa hiện nay, cái tên Hitachi được rất nhiều người quan tâm. Không phải ngẫu nhiên mà điều hòa âm trần Hitachi trở thành cái tên hot trong thị trường điều hòa, những ưu điểm sau đã giúp dòng điều hòa này có chỗ đứng nhất định trong phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ.

Dễ Dàng Lắp Đặt: Thiết kế nhở gọn dễ dàng phù hợp hợp với trần tiêu chuẩn và không cần nhiều công lắp đặtThiết Kế Nhở Gọn: Với bề dày chỉ khoảng 285mm, sản phẩm dễ dàng được lắp đặt trong một không gian có trần nhà nhỏ.Có Thể Sử Dụng Với Trần Cao: Những máy điều hòa không khí dạng hình khối của Hitachi có thể điều hòa không khí một cách thoải mái với không gian có trần nhà cao.+ Vận Hành Êm: Cánh quạt turbin xoắn nhỏ gọn 3 chiều giúp giảm sức ép lưu lượng không khí giúp máy vận hành êm ái.Cánh Cửa Gió Ra Tự Động: Cánh cửa gió ra tự động đảm bảo luồng khí lạnh được lan tỏa khắp căn phòng.+ Luồng khí 4 chiều: Dòng khí đa chiều đem lại hiệu quả làm lạnh cao nhất.Thanh Điều Khiển 1 Nút Bấm: Chỉ cần bám nút, thanh điều khiển sẽ mở bung 90 độ để bạn tháo rời và dễ dàng vệ sinh lưới lọc.Tự Khởi Động Lại. Máy điều hòa tự khôi phục lại những cài đặt trước đó sau mỗi lần mất điện.Máy Bơm Xã Nước Bên Trong: Trong máy điều hòa không khí có một máy bơm xả nước có thể xả nước ngưng tụ từ ngay trong quá trình hoạt động. Một công tắc thả nổi theo dõi mực nước và tự động xả khi cần thiết. Máy bơm có thể nâng từ bề mặt trần nhà lên đến 115mm bằng cách sử dụng cơ chế nâng máy bơm lên cao để xả nước.Cánh Đảo Gió Rộng Và Ngăn Vết Bẩn: Cánh đảo gió rộng cho phép không khí lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa vết bẩn bám trên trần nhà và giúp dễ dàng lau sạch bụi bẩn bám trên đó.

Ngoài các tính năng trên, Điều hòa âm trần Hitachi còn sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như:

Công nghệ Scene Camera giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dò tìm vị trí người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ đúng nơi cần.

Chức năng Air Sleep nhận biết trạng thái của người dùng từ đó tạo ra bầu không khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chức năng này cũng giúp điều hòa âm trần Hitachi tiết kiệm đáng kể điện năng.

Công nghệ UV Fresh và lưới lọc Nano Titanium thông minh giúp cho điều hòa âm trần Hitachi có thể khử mùi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong không khí tối đa mang đến một bầu không khí sạch sẽ, trong lành và mát mẻ. Chức năng này là cực kỳ cần thiết với những nơi có nhiều người như văn phòng làm việc hay các tòa nhà lớn.Bộ điều khiển thông minh Smart Vector System giúp người dùng điều khiển hoạt động của máy điều hòa âm trần Hitachi một cách chủ động, dễ dàng và chính xác. Nhờ chế độ này mà máy tiết kiệm điện năng tối đa, không bị ảnh hưởng từ môi trường nên vận hàng hiệu quả, an toàn trong thời gian lâu dài.

Tất cả các ưu điểm trên đây đã đủ khiến cho tên tuổi của Hitachi ngày càng nổi trội, giá thành rẻ cũng chính là một ưu thế của dòng điều hòa âm trần này.

Oantuti.vn – Đại lý điều hòa âm trần Hitachi chính hãng, giá rẻ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook