0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg được nhiều người ưa chuộng?

15:23 22/12/2021

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB là mẫu máy giặt đời mới sở hữu khối lượng giặt lên tới 10kg cùng thiết kế cửa trước sang trọng, thích hợp với những gia đình có đông thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến chiếc máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Model mới thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Dòng máy giặt của thương hiệu Electrolux được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, các sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế sang trọng với màu trắng tinh tế, bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có 5-7 thành viên sử dụng hay cửa hàng kinh doanh giặt là.

Với thiết kế cửa trước (lồng ngang) giúp người dùng không phải khom lưng xuống khi lấy hoặc thêm đồ vào máy giặt, tránh nguy cơ gây đau lưng cho người dùng lại tăng thẩm mĩ cho không gian đặt máy.

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn mua chiếc máy giặt này chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ EcoInverter tiên tiến. Công nghệ này không những giúp tiết kiệm điện hiệu quả, lại giúp máy vận hành êm ái, giảm rung lắc, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Như vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care của máy giặt có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại, tác nhân gây dị ứng lên đến 99,9% giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tiếp đó là công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đem lại hiệu quả giặt tối đa, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần có thể gây kích ứng da.

Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn lên đến 83% với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Ngoài ra má giặt còn được trang bị thêm một vài tính năng hiện đại như tính năng thêm quần áo ngay cả khi máy giặt đang hoạt động hay tính năng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Thêm vào đó, với 15 chương trình giặt có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên như: giặt 15 phút, giặt đồ em bé, giặt thường, giặt 39p, giặt đồ mỏng, đồ cotton hay làm mới,…

Như vậy có thể thấy rằng chiếc máy giặt đời mới này sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ giặt và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đó cũng chính là lý do sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với giá bán hiện tại đang là 11.490.000₫, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang có ý định chọn mua máy giặt 10kg.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook