0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng cuộc sống quanh năm như ý với điều hòa LG B10API 2 chiều

11:58 01/11/2022

Điều hòa LG B10API 9000BTU 2 chiều Inverter là sản phẩm được cho ra mắt vào tháng 1/2022 thuộc dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu điều hòa này hứa hẹn mang đến cho người dùng cuộc sống quanh năm như ý với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa LG B10API làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Nếu như dòng điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm mát thì điều hòa LG B10API 2 chiều còn có thêm khả năng sưởi ấm như một chiếc máy sưởi. Mẫu điều hòa này có thể sử dụng được ngay cả khi trời nóng hay trời lạnh, thích hợp sử dụng cho những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt có tiết trời se lạnh. Ngoài ra với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều cũng sẽ giúp không gian sống được cân bằng, tránh mắc phải các bệnh về hô hấp như sổ mũi, ho,…

Thêm vào đó, chế độ Jet Cool giúp máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại để làm mát – sưởi ấm căn phòng chỉ trong tích tắc, nhờ đó mà có thể lập tức cảm nhận không khí mát lạnh ngay cả vào những trời nóng bức hay ấm áp vào những ngày đông lạnh giá vô cùng tiện lợi.

Điều hòa LG B10API 2 chiều tiết kiệm điện & bảo vệ sức khỏe người dùng

Nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn khi điều hòa LG B10API 2 chiều được trang bị Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter.

Điều hòa LG B10API 2 chiều tiết kiệm điện & bảo vệ sức khỏe người dùng

Thêm vào đó, chế độ tạo ion của điều hòa sẽ giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tủ gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virut và loại bỏ mùi hôi cùng với tấm lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem lại bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Có thể thấy rằng với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa LG B10API 9000BTU 2 chiều Inverter Wifi là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống 4 mùa như ý “mát lạnh vào mùa hè – ấm áp vào mùa đông”.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook