0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với Google Tivi Sony XR-85X90L 85 inch

13:26 25/01/2024

Ra mắt vào năm 2023, Google Tivi Sony XR-85X90L gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng cùng kích cỡ màn hình cực lớn 85 inch. Không chỉ vậy, Tivi còn sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, mang đến phút giây giải trí đỉnh cao cho người xem. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu tivi này ngay nhé!

Google Tivi Sony XR-85X90L 85 inch mang đến phút giây giải trí đỉnh cao với loạt công nghệ hình ảnh hiện đại

Câu nói “Nét như Sony” quả thực không hề sai với Google Tivi Sony XR-85X90L khi sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, có chiều sâu, chân thực. Tiếp đó, Tivi được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhân thức XR Cognitive có khả năng phân tích từng yếu tố hình ảnh, âm thanh của từng cảnh phim để điều chỉnh từng phần và tái tạo để cho ra các nội dung có chiều sâu và chân thực nhất. Kết hợp với đó là công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu rộng mang đến hàng tỉ màu sắc sinh động, độ bão hòa được nâng cao cho màu sắc hiển thị chân thật và chính xác ngay cả trong những phân cảnh tối.

Google Tivi Sony XR-85X90L còn sở hữu công nghệ XR Contrast Booster 10 giảm hiện tượng mất chi tiết ở vùng tối và sáng giúp hình ảnh được hiển thị một cách chân thực nhờ độ tương phản màu sắc cao. Đặc biệt, công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp nội dung hình ảnh từ bất kì nguồn nào lên phân giải cao hơn. Nhờ chip XR sử dụng lượng lớn dữ liệu sau đó tiến hành tái tạo thông minh kết cấu và các chi tiết bị mất của hình ảnh, mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực.

Tận hưởng không gian âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Nhằm mang đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất, bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại Google Tivi Sony XR-85X90L còn được hãng trang bị loạt công nghệ âm thanh. Đầu tiên là công nghệ Acoustic Multi Audio phát ra âm thanh từ màn hình, định vị chất âm khớp với hình ảnh giúp truyền tải âm thanh đến tai người nghe thêm chân thực, chính xác. Tiếp đó, công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo và giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động giúp mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu.

Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác âm thanh bao trùm như ở rạp chiếu phim thì công nghệ S-Force Front Surround sẽ giúp bạn có được trải nghiệm như ý. Công nghệ này giúp giả lập một trường âm thanh ba chiều, giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 độ một cách đầy đủ chỉ với hai loa phía trước. Công nghệ này cho phép bạn tận hưởng những bộ phim, chương trình ca nhạc,…một cách sống động, chân thực ngay tại nhà.

Trên đây là những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại có trên Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook