0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với Smart Tivi LG OLED65C3PSA OLED

10:43 29/05/2023

Với độ phân giải 4K siêu sắc nét cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, Smart Tivi LG OLED65C3PSA OLED hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Smart Tivi LG OLED65C3PSA OLED mang đến hình ảnh siêu sắc nét, chân thực hoàn hảo

Smart Tivi LG OLED65C3PSA sở hữu công nghệ AI Super Upscaling 4K với hệ thống xử lý trí tuệ nhân tạo cùng 2 tính năng: AI Noise Reduction và AI Super Resolution giải quyết các mảng nhiễu trong khi thuật toán nâng cao làm nổi bật phần tiền và hậu cảnh để hình ảnh trở nên tự nhiên, trung thực hơn. Thêm vào đó, Tivi còn được trang bị công nghệ Dilby Vision cho độ sáng cao, tăng cường khả năng hiển thị màu sắc chủ thể tái tạo hình ảnh nổi bật với màu sắc sinh động.

Nổi bật ở mẫu Tivi này đó là công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping có khả năng điều chỉnh cảnh sắc trong các khung hình, khởi động chế độ hình ảnh HDR cho người xem được chiêm ngưỡng hình ảnh với độ tương phản ấn tượng. Kết hợp với đó là công nghệ Perfect Black mang đến độ tương phản hoàn hảo, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhất.

Chưa hết, Smart Tivi LG OLED65C3PSA còn sở hữu màn hình OLED bật-tắt điểm ảnh độc lập một cách tự động, giúp tái tạo sắc đen sâu thảm, loại bỏ tình trạng tràn sáng cho cảnh quay chi tiết đáng kinh ngạc. Cùng với đó là bộ xử lý a7 Gen6 AI 4K điều chỉnh khung hình, âm thanh đem đến cho người xem trải nghiệm nội dung sống động với hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh chân thật.

Smart Tivi LG OLED65C3PSA giúp người xem tận hưởng không gian âm thanh sống động, bùng nổ

Smart Tivi LG OLED65C3PSA được trang bị công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh đa chiều bao trùm không gian, cho người nghe cảm giác chân thực như đang ở trong rạp chiếu phim thực thụ. Kết hợp với đó là Bluetooth Surround Ready có thể kết nối 2 loa Bluetooth bất kì để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút. Nhờ đó bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh bao quanh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook