0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng giải trí tuyệt vời với Google Tivi TCL LED 4K 55P638

10:35 02/04/2024

Google Tivi TCL LED 4K 55P638 sở hữu màn hình tràn viền giúp mang tới cho người xem tầm nhìn rộng hơn, đồng thời tăng thẩm mĩ cho không gian.Thiết bị nghe nhìn thông minh với nhiều tính năng công nghệ cao giúp nâng cấp chất sống hiện đại của con người. Giờ đây, bạn chỉ cần tìm một chỗ ngồi phù hợp và thỏa sức trải nghiệm những nội dung sống động vượt trội từ màn hình tràn viền vô cực của thiết bị. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những gợi ý dưới đây nhé!

Google Tivi TCL LED 4K 55P638 thiết kế mở rộng tầm nhìn tối đa

Tivi TCL có lối thiết kế viền siêu mỏng hoặc tràn viền đã không còn quá xa lạ đối với các dòng tivi hiện đại. Tivi được nhà sản xuất sử dụng phong cách chế tác này để mang đến vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế hơn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của người dùng.
Chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược giúp cân bằng và đỡ tivi chắc chắn, vững vàng. Màn hình  tivi rộng 55 inch phù hợp để dùng trong không gian làm việc, phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa.Hơn nữa, thiết bị sở hữu màn hình không viền 3 cạnh ấn tượng mang đến góc nhìn mở rộng tối đa cho trải nghiệm của người xem.

Google Tivi TCL LED 4K 55P638  thiết kế mở rộng tầm nhìn tối đa

Google Tivi TCL LED 4K 55P638 với các công nghệ hình ảnh đặc sắc

Tivi TCL LED độ phân giải 4k có độ sắc nét gấp 4 lần Full HD cho chất lượng khung hình rõ nét, rõ ràng cho phép bạn xem các nội dung chi tiết hơn, đa sắc thái giúp trải nghiệm giải trí của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Với công nghệ HDR10+ tăng độ tương phản, độ sáng, màu sắc trên cơ sở từng khung hình áp dụng tiêu chuẩn video dải động cao mở mới nhất giúp hiển thị hình ảnh đa sắc thái, sáng đẹp tự nhiên.
Ngoài ra,Smart HDR nâng cấp nội dung SDR lên chất lượng hình ảnh tương đương chuẩn HDR, tự động điều chỉnh nội dung HDR gốc phù hợp với khả năng của màn hình  TV. Bên cạnh đó, công nghệ còn cải thiện các cảnh tối và cảnh sáng để tạo nên khung hình chi tiết, sống động như bước ra từ đời thật . Chế độ Game Mode cải thiện độ trễ đầu vào, đồ họa cho tới khả năng hiển thị hình ảnh mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, chân thực hơn cho người chơi.

Google Tivi TCL LED 4K 55P638 với các công nghệ hình ảnh

Tận hưởng âm thanh vòm sống động Dolby Audio

Công nghệ âm thanh Dolby Audio mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ cho mọi chuyển động âm thanh chân thực để trải nghiệm giải trí, xem phim sống động hơn. Công nghệ giải mã âm thanh điều chỉnh, tối ưu chất âm để mang lại âm thanh phong phú, trung thực hơn. 

Tận hưởng âm thanh vòm sống động Dolby Audio

Google Tivi TCL LED 4K 55P638 sở hữu rất nhiều những ưu điểm về thiết kế, công nghệ âm thanh và hình ảnh mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tivi hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook