0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi với Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5

16:42 29/03/2024

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem điều hòa Mitsubishi Heavy này có gì nổi bật nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trắng tinh tế

Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 model 2023 sở hữu thiết kế bắt mắt, màu sắc trắng tinh tế góp phần làm tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của căn phòng. Tông màu trang nhã và các đường cong tinh tế, nó tạo ra một cảm giác sang trọng và thanh lịch cho không gian sống.

Với công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho không gian dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách,…Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả giúp ngươi dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái ngay sau khi bật máy chỉ trong vài phút, kể cả trong những ngày nắng nóng.

Ngoài ra, máy không chỉ là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn được xây dựng với chất liệu chất lượng và độ bền cao, đảm bảo sự ổn định và hiệu suất vận hành lâu dài.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trắng tinh tế

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và thông minh

Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 được trang bị công nghệ biến tần DC PAM Inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và thông minh

Bên cạnh đó, công nghệ lọc không khí tiên tiến mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Bộ lọc khử mùi Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm kết hợp cùng miếng lọc khử mùi tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát. Màng lọc Enzyme dùng trong bộ lọc này loại bỏ enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Ngoài ra, Điều Hòa Mitsubishi Heavy làm mát không gian phòng nhanh chóng, mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng nhờ công nghệ Jet Engine.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và thông minh

Nhìn chung, Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện mà còn có thiết kế đẹp mắt. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook