0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thanh lọc không khí, mát lạnh sảng khoái với điều hòa Panasonic XPU12XKH-8

09:24 10/05/2022

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 được rất nhiều gia đình hiện nay quan tâm và chọn mua cho gia đình mình bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời như khả năng tiết kiệm điện, thanh lọc không khí và làm mát nhanh chóng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời của chiếc điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 làm mát nhanh chóng

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức khi ngay khi khởi động điều hòa, đem lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Thứ 2 là công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Thêm vào đó công nghệ Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, công nghệ iAuto-X sẽ chuyển về chế độ Auto Comfort không dùng tối đa công suất làm lạnh nữa nhằm kéo dài tuổi thọ máy, tiết kiệm điện năng.

Tinh lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, XPU12XKH-8 còn có khả năng cải thiện chất lượng không khí nhờ công nghệ Nanoe bao gồm công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X. Công nghệ Nanoe-G trang bị bộ phát ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn nhằm mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết. Thêm vào đó công nghệ Nanoe-X giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, loại bỏ mùi hôi hiệu quả trong bầu không khí. Đặc biệt chế độ này có thể hoạt động độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, vậy nên giảm bớt mức tiêu thụ năng lượng không đáng có, đồng thời đem lại không gian sống sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

XPU12XKH-8 ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence (trí tuệ nhân tạo) thông minh giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và cho nhiệt độ luôn ổn định.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter vừa là một chiếc điều hòa đáp ứng nhu cầu làm mát lại như một chiếc máy lọc không khí. Sự kết hợp này đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 trong 1 thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook