0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thương hiệu điều hòa Casper giá rẻ có những ưu điểm gì? Có nên mua không?

13:10 17/05/2021

Vào năm 2021, Casper là cái tên được nhắc đến khá nhiều bởi vào tháng 2 hãng này đã cho ra mắt 3 series điều hòa mới đánh dấu 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Không chỉ vậy, trước có Casper cũng đã lọt Top 3 thương hiệu điều hòa ban chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic. Vậy thương hiệu điều hòa Casper giá rẻ này có những ưu điểm gì và có nên mua không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Xuất xứ của thương hiệu điều hòa Casper

Xuất xứ của thương hiệu điều hòa Casper

Đầu tiên hãy cũng tìm hiểu về xuất xứ, Casper là một thương hiểu nổi tiếng đến từ Thái Lan – Xứ xở chùa Vàng. Sản phẩm điều hòa Casper do công ty Casper Electric (ThaiLand) Co.,Ltd sản xuất và kinh doanh. Được nghiên cứu và lắp ráp và kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế đã tạo ra các sản phẩm phù hợp với khí hậu của các nước, trong đó có cả Việt Nam, một đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới mùa hè nóng ẩm ướt, mùa đông rét hanh khô.

Các sản phẩm điều hòa Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm.

Tính năng và công nghệ của các sản phẩm điều hòa Casper

Tính năng và công nghệ của các sản phẩm điều hòa Casper

Casper luôn quan tâm đến sức khỏe và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên việc các sản phẩm luôn được trang bị những tính năng cũng như công nghệ giúp người dùng đảm bảo sức khỏe. Tuy không sở hữu những công nghệ cao cấp như một số hãng khác, Casper vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như:

  • Tính năng I-Feel cảm biến thân nhiệt: tính năng này dựa trên thân nhiệt của người dùng sau đó tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ phòng sao cho phù hợp. Giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, tránh được tình trạng sốc nhiệt.
  • Tiếp theo là tính năng tự động làm sạch I-Clean: hoạt động theo cơ chế đóng băng toàn bộ dàn lạnh, sau đó làm tan băng kéo theo toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe, cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng.
  • Chức năng khởi động và hoạt động ở mức an toàn với nguồn điện yếu.
  • Ở một số series 2021 HC-IA32 máy còn được nâng cấp tính năng chuyên sâu về làm sạch không khí khi được trang bị tấm lọc Ion Bạc (Ag+) kháng khuẩn, khuẩn tụ cầu vàng, loại bỏ vi khuẩn E.Coli lên đến 99,99% sau 24h. Bên cạnh đó, chế độ Dimmer tùy chỉnh nhiệt độ giúp không gian trở nên dễ chịu, trong lành hơn khi bật điều hòa.

Khả năng tiết kiệm điện và làm mát của thương hiệu điều hòa Casper

Điều hòa Casper được trang bị công nghệ Inverter giúp tiện kiệm điện năng từ 30-60% so với các dòng điều hòa cơ

Vấn đề tiêu tốn điện năng mỗi khi sử dụng thiết bị điện luôn được người tiêu dùng quan tâm. Điều họ quan tâm khi lựa chọn điều hòa chính là chiếc điều hòa đó có tiết kiệm điện không? Điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% so với các loại điều hòa thông thường khác. Hiệu quả làm mát của thương hiệu điều hòa này cũng được đánh giá cao khi được trang bị máy nén hiện đại có khả năng vận hành 3900r/ phút giúp làm mát nhanh chóng chỉ sau 30 giây đầu tiên. Các chế độ như làm lạnh nhanh Turbo hay Only Fan cũng giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh chóng, giúp người dùng tận hưởng không khí mát lạnh sảng khoái một cách nhanh nhất.

Có nên mua điều hòa Casper không?

Có thể thấy điều hòa Casper có rất nhiều những ưu điểm về thiết kế cũng như chất lượng, bên cạnh đó giá thành lại vô cùng hợp lý. Nhìn chung, tuy không sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như một số hãng khác, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ mà không cần nhiều công nghệ hiện đại thì chắc chắn Casper sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook