0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 thương hiệu Tivi tốt nhất hiện nay

16:14 31/01/2024
  1. Tivi Sony
  2. Tivi Samsung
  3. Tivi LG

Tivi là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài thương hiệu sở hữu đủ các công nghệ hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tivi Sony

Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với mảng tivi. Điển hình cho dòng này là các model tivi với màn hình siêu mỏng, thiết kế tinh tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại, đưa người dùng đắm chìm vào không gian giải trí sống động ngay tại nhà.

Hãng cho ra mắt nhiều model với kiểu dáng, kích thước đa dạng, công nghệ cải tiến theo từng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Về trải nghiệm của người dùng, sức mạnh của âm thanh và hình ảnh cực chất lượng, khách hàng đánh giá cao là có có màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét cộng với âm thanh sống động, lôi cuốn.

Bên cạnh đó, đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội thì thương hiệu tivi Sony có giá thành sẽ cao hơn so với hầu hết các loại tivi của các dòng khác trên thị trường. 

Tivi Samsung

Đây là thương hiệu Tivi đa quốc gia của Hàn Quốc, Samsung là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Các sản phẩm của Samsung được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như: tivi, điện thoại, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,….

Không kém cạnh với thương hiệu Sony, tivi Samsung được nhiều người biết đến vì chúng có giá thành tương đối phải chăng. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tính tế giúp người dùng có nhiều lựa chọn cho không gian nhà mình

Về chất lượng thì tivi Samsung có độ sắc nét cao, hình ảnh chất lượng, màu sắc sống động, kết hợp với công nghệ Tizen độc quyền của thương hiệu.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng dòng tivi Samsung lại chưa hoàn thiện về tính năng điều khiển giọng nói.

Tivi LG

LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,….tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thị trường được nhiều khách hàng yêu thích.

Cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng dòng LG được đánh giá cao hơn dòng Samsung với thiết kế độc đáo, màn hình được tích hợp tấm nền IPS nên hình ảnh hiển thị mượt mà và sắc nét.

Đặc biệt, dòng Tivi LG còn được tích hợp các tính năng như tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt, bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, độ phân giải 4K siêu sắc nét, công nghệ FilmMaker Mode, công nghệ HDR10 Pro, công nghệ AI Sound, công nghệ HGiG, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch. Nhờ đó mà việc giải trí của bạn cùng gia đình sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ.

Với những ưu điểm trên, tivi LG được khách hàng đánh giá khá cao. Tuy nhiên, theo như phản hồi từ phía người dùng, kho ứng dụng trên tivi LG vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế nhất định cần được cải thiện như việc tìm kiếm bằng giọng nói cũng chưa được chính xác hoàn toàn.

Điện Máy Thuận Thành vừa gợi ý một vài thương hiệu Tivi được đánh giá là tốt nhất hiện nay hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nhìn chung, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên chúng ta hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định chọn mua tivi sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook