0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít sở hữu

16:12 13/12/2021

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít sở hữu thiết kế ngăn đá dưới sang trọng cùng màu xám bạc hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho không gian đặt tủ của gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chiếc tủ lạnh này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám khá những công nghệ hiện đại mà sản phẩm này sở hữu trước khi chọn mua cho gia đình nhé!

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tối ưu các hoạt động của tủ, giúp hoạt động êm ái, bền bỉ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định và đặc biệt là mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Bên cạnh đó với sự kết hợp cùng cảm biến thông minh Econavi giúp nhận biết được tần suất mở và đóng cửa tủ theo thói quen của người sử dụng và ghi nhớ. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lạnh sao cho phù hợp giúp cho nhiệt độ bên trong đạt chuẩn nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm điện. Nhờ đó có thể giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama và ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất

Panorama được xem là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng trên ngăn đông của tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong ngăn chứa. Với công nghệ này thực phẩm bên trong sẽ được cấp lạnh đồng đều, tránh tình trạng hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Thêm vào đó ở ngăn lạnh của tủ được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ với mức nhiệt -3 độ C giúp thực phẩm được cấp đông nhanh và tươi ngon trong vòng 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn chất dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian do không phải rã đông trước khi chế biến.

Công nghệ Blue Ag+ của tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít

Tủ lạnh là thiết bị để chứa đựng và bảo quản các loại thực phẩm sống, chín hay rau củ, vậy nên đẻ bảo đảm an toàn và tránh khỏi các vi khuẩn, mùi hôi Panasonic đã trang bị trên tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh có cường độ đến 2000 lumen để kích hoạt các tinh thể bạc trong tấm lọc và sau đó tạo ra các OH diệt khuẩn. Nhờ đó mà ngăn tủ lạnh luôn sạch khuẩn, khử mùi hiệu quả đến 99,9%, chống nấm mốc và chống bám mùi thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Với mức giá chỉ 10.290.000₫ cùng những công nghệ hiện đại trên thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook