0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

14:58 22/11/2022

Là mẫu điều hòa ra mắt người tiêu dùng vào nửa đầu năm 2021, Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế nổi bật, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Dòng điều hòa cao cấp này gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị công nghệ iAuto-X. Công nghệ này cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% khi sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn 105mm và cánh đảo gió ngoài lớn hơn 103mm giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%. Nhờ đó người dùng có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Khả năng tiết kiệm điện

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Khả năng này nhờ vào công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng tận hưởng môi trường dễ chịu mà vẫn tiết kiệm năng lượng, đồng thời giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng đến 20%, mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Ngoài ra, điều hòa còn sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Đặc biệt môi chất lạnh này cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

Trên đây là những thông tin về khả năng làm mát nhanh cũng như tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook