0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh LG GR-R247GB 615 lít Side by Side có những ưu điểm gì?

14:41 02/12/2021

Bạn đang quan tâm và muốn chọn mua mẫu tủ lạnh LG GR-R247GB 615 lít Side by Side cho gia đình mà chưa biết chiếc tủ lạnh này có những công nghệ gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại cũng như các ưu điểm của chiếc tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm về thiết kế

Không chỉ là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm, người tiêu dùng còn sử dụng nó để tô điểm thêm cho không gian nội thất, vậy nên rất chú trọng đến thiết kế của sản phẩm khi chọn mua. Tủ lạnh LG GR-R247GB sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng màu đen huyền bí tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia chủ. Kiểu dáng tủ Side by Side vô cùng bắt mắt, chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ vừa nâng cao tuổi thọ cho tủ lại giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp.

Dung tích lớn cũng là ưu điểm của chiếc tủ này, với dung tích 615 lít tổng sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có trên 7 thành viên hay có có thói quen dự trữ nhiều thực phẩm. Đặc biệt với thiết kế hệ thống làm đá SpacePlus mỏng gọn và gắn vào cửa vô cùng tiện lợi giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ của ngăn đông, tạo nhiều khoảng trống hơn để bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Ưu điểm về công nghệ làm lạnh của tủ lạnh LG GR-R247GB 615 lít

Tủ lạnh này được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng truyền động thẳng bằng pít tông tạo ra ít ma sát bên trong hơn, từ đó có khả năng giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ hơn, duy trì nhiệt độ tủ luôn ổn định.

Tiếp đó là công nghệ làm lạnh đa chiều với luồng không khí lạnh được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản tốt và giữ được độ tươi ngon lâu hơn so với bình thường. Thêm vào đó tủ còn được trang bị công nghệ Hygiene FreshTM giúp loại bỏ nấm mốc, các mùi hôi khó chịu và diệt vi khuẩn bên trong khoang tủ nhằm đảm bảo không khí bên trong luôn trong lành, nhờ đó mà thực phẩm mới được bảo quản tốt nhất, hạn chế các mùi hôi khó chịu bám vào thực phẩm.

Để giúp cho các loại thực phẩm, đặc biệt là rau củ giữ được độ tươi ngon lâu hơn thì LG đã trang bị cho tủ ngăn cân bằng độ ẩm thiết kế lưới mắt cáo giúp lưu giữ lại lượng hơi ẩm lý tưởng, theo đó rau củ sẽ không bị tình trạng úng nước, giữ được độ tươi ngon như ban đầu.

Có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh LG GR-R247GB 615 lít sở hữu nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại cùng thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh dung tích lớn, chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc mà bạn không nên bỏ quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook