0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những công nghệ hiện đại có trên máy giặt LG FV1409S4W 9kg

13:30 07/07/2022

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng, hiện đại được rất nhiều gia đình chọn mua. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá thêm những công nghệ có trên chiếc máy giặt này nhé!

Công nghệ Inverter của máy giặt LG FV1409S4W 9kg

Máy giặt là thiết bị thông dụng có trong mỗi gia đình hiện nay, được sử dụng liên tục mỗi ngày nên cũng tiêu tốn nhiều điện năng. Vậy nên máy giặt được trang bị công nghệ Inverter luôn là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy giặt. Máy giặt LG FV1409S4W 9kg được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi lần giặt. Nhờ đó có thể tiết kiệm điện và nước mà vẫn bảo đảm quần áo được giặt sạch sẽ.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG FV1409S4W 9kg

Công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI

Công nghệ nổi bật tiếp theo của chiếc máy giặt này chính là công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người, điều khiển lồng giặt linh hoạt giúp làm sạch quần áo mà không bị hư tổn sợi vải, đồng thời giảm xoắn rối hiệu quả.

Kết hợp với đó là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI phát hiện trọng lượng áo quần, cảm nhận độ mềm mại của vải nhằm tối ưu chương trình giặt. Đồng thời động cơ truyền động trực tiếp mang lại sự êm ái ái, giảm thiểu tiếng ồn khi máy vận hành tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Công nghệ Turbo Wash của máy giặt LG FV1409S4W 9kg

Khi được kích hoạt, luồng nước sẽ được phun ra mạnh mẽ làm tăng độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải, đồng thời lồng giặt sẽ đạt tốc độ quay nhanh hơn, áp lực của dòng nước cũng tăng. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu sẽ dễ dàng bị loại bỏ, thêm vào đó quá trình giặt của chế độ này chỉ diễn ra trong 55 phút giúp quần áo sạch tinh tươm.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Đây là công nghệ giúp bảo vệ làn da của người dùng, thực sự rất hữu ích đối với những ai có làn da nhạy cảm. Công nghệ giặt hơi nước Steam có khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu đến 99,9% giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter cửa trước mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với giá bán hợp lý cùng nhiều ưu điểm kể trên, chiếc máy giặt 9kg này sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook