0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những tính năng có trên điều hòa Casper GH-18IS35 2 chiều

13:41 12/05/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Casper GH-18IS35 2 chiều đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, điều hòa còn sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh/sưởi ấm của điều hòa Casper GH-18IS35 2 chiều

Tính năng nổi bật đầu tiên ở mẫu điều hòa mới này đó là Tubo cho phép điều hòa hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ. Thêm vào đó, chế độ này còn mang đến hiệu quả sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt này, điều hòa Casper GH-18IS35 không chỉ mang đến cho người dùng cuộc sống 4 mùa như ý mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Tính năng cảm biến i-Feel của điều hòa Casper GH-18IS35

Với cơ chế cảm biến i-Feel, điều hòa Casper GH-18IS35 sẽ tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ bên trong phòng không bị chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian dễ chịu, tránh tình trạng sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.

Tính năng tự làm sạch thông minh của điều hòa Casper GH-18IS35 2 chiều

Với tính năng i-Clean, hệ thống làm lạnh sẽ được vệ sinh giúp đảm bảo sạch bụi bẩn và duy trì khả năng làm lạnh của thiết bị. Khi chọn chức năng i-Clean, ngay lập tức điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước: đóng băng – rã băng – cuốn trôi – làm nóng sấy khô – quạt tự động khô hơi ẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh mang đến không gian sống trong lành, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Công nghệ i-Saving Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Nổi bật nhất ở điều hòa Casper GH-18IS35 là công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Với công nghệ hiện đại này, người dùng không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper GH-18IS35 18000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook