0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter

15:44 06/08/2024

Thuộc dòng Side by Side dung tích lớn, mẫu tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-X257BG nhé!

Tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của tủ lạnh LG GR-X257BG đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Smart Inverter. Đây là công nghệ biến tần thông minh có khả năng điều chỉnh linh hoạt điện năng hoạt động, cho hiệu quả tiết kiệm đến 36% năng lượng sử dụng, nhờ đó cho dù có dung tích cực lớn thế nhưng tủ lạnh cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, cơ chế vận hành êm ái cũng giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh và tăng cường độ bền cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh LG GR-X257BG 635 lít bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh LG GR-X257BG còn được trang bị hàng loạt công nghệ bảo quản thực phẩm. Nổi bật là công nghệ Linear Cooling với máy nén tuyến tính giúp kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh thông thường, trong mức ±5 độ C và giữ nguyên độ tươi ngon cho thực phẩm lâu hơn. Tiếp đó là công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ, giúp cho đồ uống và thực phẩm giữ được độ tươi ngon với hiệu suất đều và nhanh hơn.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh được phân bổ, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy thực phẩm dù ở bất kì vị trí nào trong tủ cũng đều được cung cấp đủ hơi lạnh, giúp bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter thiết kế đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho không gian

Thiết kế cao cấp là ưu điểm lớn của tủ lạnh LG GR-X257BG, sản phẩm mang phong cách thiết kế Side by Side kết hợp cùng cửa phụ InstaView Door in Door giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất thêm sang trọng. Đặc biệt, thiết kế InstaView Door in Door cải tiến 25% diện tích mặt kính, người dùng chỉ cần gõ nhanh 2 lần là có thể nhìn thấu bên trong tủ. Nhờ vậy không chỉ giúp tăng vẻ đẹp hiện đại mà còn giảm thiểu thất thoát khí lạnh đến 41%.

Thiết kế sang trọng, bảo quản thực phẩm hiệu quả và tiết kiệm điện vượt trội là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter 635 lít. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook