0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu, nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS32

11:23 23/08/2022

Điều hòa Casper là thương hiệu đang rất “Hot” hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định cùng giá thành hợp lý. Trong các sản phẩm thì điều hòa Casper SC-12FS32 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, vậy ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper SC-12FS32

Được đánh giá tuy không quá xuất xắc về thiết kế nhưng SC-12FS32 khoác lên mình vẻ ngoài tinh tế, gam màu trắng thanh lịch kết hợp cùng kiểu dáng nguyên khối giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Điểm nhấn của máy đó là tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ vừa giúp tăng thêm vẻ ngoài hiện đại, lại giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Ưu điểm của điều hòa Casper SC-12FS32

Ngoài thiết kế theo phong cách đại trà dễ dàng thích hợp với mọi không gian, mẫu điều hòa này còn được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Trong đó phải kể đến khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Super gia tăng hiệu suất hoạt động của máy nén, cho ra lưu lượng khí nhanh hơn giúp đem đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu tính năng cảm biến I-Feel, tính năng tự động làm sạch, tính năng hẹn giờ, hút ẩm,…và đặc biệt là tấm lọc bụi mịn PM2.5 có khả năng lọc các bụi có kích thước siêu nhỏ, mang đến cho bạn và gia đình bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này, nếu so sánh giá thành của điều hòa Casper SC-12FS32 với các thương hiệu khác thì có thể thấy là rẻ hơn khá nhiều. Với mức giá này, Casper nói chung và SC-12FS32 có thể cạnh tranh với tất vả các thương hiệu khác trong cùng phân khúc giá rẻ.

Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá rất tốt, ngoài ra sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người dùng cũng yên tâm hơn.

Nhược điểm của điều hòa SC-12FS32

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa vẫn còn khá nhiều hạn chế mà bạn cần biết trước khi chọn mua:

– Điều hòa có khá ít tính năng cao cấp, chỉ ở mức đủ dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản.

– Không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện: SC-12FS32 là dòng điều hòa cơ tiêu chuẩn nên không được ứng dụng công nghệ Inverter nên khả năng tiết kiệm điện không thực sự tốt như ở dòng Inverter.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS32 12000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung đây là sản phẩm điều hòa giá rẻ đáng mua ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại hơn thì có thể tham khảo sang thương hiệu LG, Daikin, Panasonic.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook