0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu – nhược điểm của máy sấy Electrolux EDS854N3SB

16:04 10/10/2022
  1. Ưu điểm của máy sấy Electrolux EDS854N3SB
  2. Nhược điểm

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB được cho ra mắt vào năm 2022 thuộc dòng máy sấy thông hơi với nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng ấn tượng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu – nhược điểm của sản phẩm nhé!

Ưu điểm của máy sấy Electrolux EDS854N3SB

Bên cạnh thiết mang sang trọng, EDS854N3SB khiến người tiêu dùng ấn tượng khi sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling có khả năng chống xoắn rối quần áo và giảm nhăn đến 32% nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục, giúp tiết kiệm thời gian là ủi sau khi sấy. Bên cạnh đó, cảm biến thông minh Smart Sensor nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để có thể đưa ra chu trình sấy với thời gian phù hợp, tránh tình trạng sấy khô quá mức làm hư tổn, phai màu quần áo.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ sấy Hygiene Care của máy còn có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng phấn hoa, lông chó mèo, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng. Thêm vào đó công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Vapour Care giúp làm mới quần áo nhanh chóng, giảm nhăn hơn 25% so với sấy thông thường.

Ngoài các công nghệ sấy kể trên, máy sấy Electrolux EDS854N3SB còn sở hữu loạt tiện ích sấy hiện đại như chế độ sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian sấy, tính ăng hẹn giờ cho phép người dùng tùy chọn thời gian khởi động chương trình sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút và từ 2-20 giờ và tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

Máy sấy sở hữu nhiều tiện ích

Nhược điểm

Bên cạnh loạt công nghệ hiện đại đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời kể trên, máy sấy quần áo Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB còn tồn tại một vài hạn chế mà bạn cần biết trước khi chọn mua:

  • Nhược điểm của mẫu máy sấy thông hơi này là tạo ra lượng nhiệt lớn khiến ngay cả máy cũng nóng, do đó cần kê máy ở nơi thông thoáng, thích hợp hơn với những gia đình có không gian thoáng đãng.
  • Nhược điểm kế tiếp đó là máy sấy này tiêu thụ nhiều điện năng do không được ứng dụng công nghệ Inverter.
  • Ngoài ra ống thông hơi thường dễ bị hỏng, sẽ phải mất nhiều chi phí để sửa chữa hoặc thay mới, thêm vào đó nếu ống thông hơi bị nghẽn hoặc gấp khúc sẽ gây ra hiện tượng đọng hơi nước, ảnh hưởng đến quá trình sấy hoặc thậm chí khiến máy bị hỏng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook