0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều

11:53 09/01/2023

Ngay từ khi ra mắt, mẫu điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm gì nhé!

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều mang đến cuộc sống 4 mùa như ý, mang đến cảm giác thoải mái

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV là dòng điều hòa không khí 2 chiều mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình, với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa lạnh. Đây là thiết bị hoàn hảo giúp cho bạn và gia đình mình cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm. Bên cạnh đó, điều hòa được lắp mặt nạn thiết kế mới Flat Coanda tránh thổi gió trực tiếp vào người, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda còn mang đến không khí đến các góc trong phòng, thổi xa đến 6m nhờ thổi gió hướng lên trên và đi dọc theo trần nhà, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, dòng điều hòa 2 chiều cao cấp này được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của con người trong phòng, từ đó tự động tăng 2 độ C nếu không phát hiện chuyển động giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều này được trang bị phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99,9% một số loại vi khuẩn như Staphylococcus aureus, E.Coli,…giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, với phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, giúp chất lượng không khí trong phòng được cải thiện đáng kể.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 9000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook