0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu điểm, hạn chế của điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV

08:50 13/08/2024

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp, mẫu điều hòa Daikin FTXM71XVMV thu hút bởi hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp trên sản phẩm. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, sản phẩm này còn có một vài hạn chế mà người dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những nhược điểm đó là gì nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV có những ưu điểm gì?

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ hiện đại

Ưu điểm nổi trội đầu tiên của điều hòa Daikin FTXM71XVMV đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và mắt thần thông minh. Công nghệ Inverter trên điều hòa giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này được trang bị cảm biến mắt thần thông minh ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV mang tới không gian mát mẻ vào hè, ấm áp vào đông

Không chỉ được sử dụng để làm mát, điều hòa Daikin FTXM71XVMV 24000BTU còn giúp mang tới cho người dùng không gian ấm áp. Nhờ được tích hợp van đảo chiều, điều hòa này sẽ mang tới cho người dùng không gian ấm áp vào mùa đông lạnh giá và mát mẻ vào những ngày hè oi nóng. Đảm bảo cho người dùng cuộc sống quanh năm dễ chịu, đồng thời tiết kiệm chi phí mua máy sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV mang tới không gian mát mẻ vào hè, ấm áp vào đông

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí. Tác động ức chế chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5. Nhờ đó mang lại hiệu quả lọc tối đa nguồn không khí xung quanh bạn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXM71XVMV 24000BTU

Với một chiếc điều hòa cao cấp như Daikin FTXM71XVMV thì khá khó để tìm ra nhược điểm, thế nhưng có một hạn chế có thể thấy rõ ràng nhất đó là giá thành. Vì được trang bị nhiều công nghệ cao cấp thế nên điều hòa này được bán với giá khá cao. Với giá bán lên đến 36.900.000₫, chiếc điều hòa này khá khó để tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Trên đây là những ưu điểm, hạn chế của điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV 24000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook