0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Casper SC-18FS32 1 chiều

10:08 13/01/2023

Điều hòa Casper SC-18FS32 thuộc dòng 1 chiều tiêu chuẩn được cho ra mắt vào đầu năm 2021 và đến nay vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper SC-18FS32 1 chiều

Điều hòa Casper SC-18FS32 này nổi bật với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo, khi được kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng có thể tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, khi kích hoạt chức năng i-Feel, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị cơ chế tự động vệ sinh giúp điều hòa tự làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn mà không mất thời gian và chi phí vệ sinh máy định kì. Đặc biệt, điều hòa được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác,…đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ cho sản phẩm.

Mẫu mã của điều hòa cũng được đánh giá là khá đẹp mắt, sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng thanh lịch giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Dàn lạnh còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh vào ban đêm.

Nhược điểm của điều hòa Casper SC-18FS32

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Casper SC-18FS32 vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như ít tính năng cao cấp. Các tính năng trên điều hòa chỉ ở mức đủ dùng chứ chưa có nhiều tính năng cao cấp, tuy nhiên với mức giá rẻ thì việc được trang bị ít tính năng cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra chất lượng của điều hòa chỉ ở mức tốt chứ chưa phải rất tốt, do đó xét về chất lượng thì khó có thể so sánh với các thương hiệu cao cấp như Daikin, Panasonic,..

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Casper SC-18FS32 18000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài biết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook