0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV Inverter

10:42 09/08/2022

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV thuộc dòng Inverter cao cấp tuy ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV Inverter

Ưu điểm đầu tiên mà mẫu điều hòa này sở hữu đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter, đồng thời công nghệ này còn mang lại sự thoải mái, tiện nghi và giúp duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định. Thêm vào đó nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm, điều hòa còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh ngăn ngừa hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng khoảng 2 độ C và trở về nhiệt độ ban đầu khi phát hiện có chuyển động.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV Inverter

Để có thể mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, điều hòa được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra với công nghệ chuẩn luồng gió Coanda hướng luồng gió lên trên giúp tránh thổi trực tiếp vào người dùng như luồng gió thông thường mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái tối đa. Thêm vào đó Coanda còn giúp luồng gió thổi xa đến 10m giúp mát lạnh đều khắp phòng, tiết kiệm điện năng, đem lại sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Như các bạn biết độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp. Ngoài ra với khả năng khử ẩm giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, mang đến căn phòng khô thoáng, mát mẻ cho người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV Inverter vẫn tồn tại vài nhược điểm mà bạn nên biết trước khi chọn mua:

– Thiết kế khá đơn giản mang nét cổ điển nên không được ấn tượng nhiều, kiểu dáng hơi cồng kềnh và cấu tạo phức tạp nên khi sửa chữa đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao.

– Giá thành cao: do Daikin thuộc dòng điều hòa cao cấp nên các sản phẩm cũng thuộc loại đắt nhất hiện nay. Giá của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV đang là 9.550.000₫, so với điều hòa cùng dòng của các hãng khác thì mức giá này có thể cao hơn vài triệu (với Casper, Midea, Gree,…)

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook