0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 

13:49 14/09/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 
  2. Nhược điểm

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn mới nhất được cho ra mắt vào đầu năm 2022 được khá nhiều người quan tâm. Vậy mẫu điều hòa mới này có những ưu, nhược điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 

Là dòng điều hòa có công suất hoạt động lớn lên đến 18000BTU, Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng,…giúp đem đến luồng không khí mát lạnh, sảng khoái. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh hơn bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì trong khi khởi động. Kết hợp công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Chế độ Powerful kết hợp cánh đảo gió AEROWINGS

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn được xem như một chiếc máy lọc không khí với khả năng loại bỏ đến 99% hạt bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic này với bộ phát ion sẽ phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Ngoài ra điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 còn sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất, khẳng định được cá tính riêng của từng gia chủ. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng, ngay cả vị trí sát trần nhà, góc nhà, cửa sổ hay cửa ra vào.

Nhược điểm

Có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là sản phẩm có chất lượng tốt, có khả năng làm lạnh nhanh và lọc không khí nhờ công nghệ hiện đại. Sản phẩm thuộc một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu hiện nay này không có gì để chê, tuy nhiên chỉ có 1 nhược điểm đó là không có khả năng tiết kiệm điện bởi đây là dòng điều hòa cơ tiêu chuẩn. Nên nếu sử dụng thường xuyên sẽ khá tốn, bạn có thể cân nhắc sang các dòng Inverter khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 theo đánh giá của điện máy Thuận Thành. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể nắm được thêm thông tin về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook