0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của máy giặt Casper WT-85N68BGA

13:52 08/07/2022
  1. Ưu điểm của máy giặt Casper WT-85N68BGA
  2. Nhược điểm

Máy giặt Casper WT-85N68BGA thiết kế lồng đứng truyền thống được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho gia đình mình. Vậy chiếc máy giặt này có nhưng ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của máy giặt Casper WT-85N68BGA

Vì là mẫu máy giặt truyền thống nên WT-85N68BGA giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển nút ấn. Kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ gọn, không bị cồng kềnh như máy giặt cửa trước nên có thể đặt ở ngay cả những không gian nhỏ hẹp. Khối lượng giặt 8,5kg là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng hay gia đình không có nhu cầu giặt giũ nhiều. Độc đáo là thiết kế mâm giặt 6 cánh đem đến khả năng xoay đảo quần áo đều và mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống 3 luồng nước giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần.

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Casper WT-85N68BGA còn được trang bị những công nghệ hiện đại. Như hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic có khả năng xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt để tính toán, tùy chỉnh lượng nước phù hợp giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo. Hay hệ thống 3 luồng nước tác động có lực đẩy cực mạnh giúp cho quần áo được ngập trong bột giặt, tăng độ thẩm thấu của chất tẩy vào sâu bên trong từng sợi vải đem lại hiệu quả sạch tối ưu, hạn chế quần áo bị nhăn nhúm và xoắn rối. Ngoài ra máy giặt còn được trang bị tính năng tự vệ sinh giúp người dùng tiết kiệm chi phí vệ sinh máy. Khi tích hoạt tính năng này máy giặt sẽ tự tiến hành vệ sinh và sấy khô sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt và hơi ẩm còn sót lại bên trong.

Về giá thành, máy giặt Casper WT-85N68BGA 8.5 kg đang được bán với giá chỉ 3.990.000₫, đây là mức giá vô cùng rẻ so với máy giặt cùng dòng của các thương hiệu khác, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên, chiếc máy giặt giá rẻ này còn có nhược điểm như:

  • Thiết kế quá đơn giản, không gây ấn tượng.
  • Thiết kế lồng đứng khiến áo quần hay bị xoắn rối, hiệu quả giặt không sạch bằng máy giặt cửa ngang.
  • Không có công nghệ tiết kiệm điện, nước.
  • Máy giặt không được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên với giá bán rẻ cùng các tính năng kể trên thì máy giặt cũng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Casper WT-85N68BGA 8.5 kg, với giá bán hợp lý cùng các tính năng hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook