0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB 8Kg

14:55 05/12/2023

Ra mắt vào đầu năm 2022, mẫu máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8Kg gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại tích hợp trên máy. Bên cạnh nhiều ưu điểm thì sản phẩm này cũng vẫn tồn tại một vài nhược điểm, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB 8Kg

Thiết kế sang trọng chính là ưu điểm nổi bật của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB, sản phẩm sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian của bạn. Lồng sấy của máy được làm từ thép không gỉ có khả năng hạn chế gỉ sét, mảng bám và vi khuẩn tích tụ. Thêm vào đó, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống va đập, biến dạng khi sử dụng.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, mẫu máy sấy này còn nổi bật với hàng loạt công nghệ sấy hiện đại. Đầu tiên là công nghệ SensiCare nhận biết nhiệt độ, độ ẩm của quần áo từ đó điều chỉnh chu trình sấy với mốc thời gian phù hợp với tải trọng và loại vải để quần áo không bị sấy khô quá mức, hạn chế hư tổn tối đa. Tiếp theo là công nghệ Reverse Tumbling giúp đảm bảo quần áo không bị khô quá mức. Độ bền của quần áo cũng sẽ được đảm bảo nhờ vào công nghệ ColourCare giúp tăng độ bền cho quần áo, giảm khả năng phai màu lên tới 80% so với phơi đồ ngoài nắng. Ngoài ra, máy sấy này sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt giúp làm khô quần áo nhanh chóng ở mức nhiệt thấp hơn so với dòng máy sấy khác, đảm bảo hiệu suất máy cao đồng thời giữ cho quần áo được mới lâu hơn.

Một tính năng khiến mẫu máy sấy này trở nên cao cấp, tiện ích hơn đó chính là khả năng kết nối wifi. Thông qua ứng dụng Electrolux Life kết nối máy sấy với điện thoại thông minh cho phép bạn điều khiển máy sấy từ xa, đề xuất các chương trình sấy phù hợp.

Nhược điểm của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy sấy Electrolux EDH803Q7WB còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Giá thành cao: hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 17.200.000₫, cao hơn khá nhiều so với các mẫu máy sấy khác.

– Không có khả năng tiết kiệm điện bởi đây là dòng máy sấy thông thường, không được trang bị công nghệ Inverter.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB 8kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tuy sản phẩm có mức giá cao thế nhưng với chất lượng vượt trội, tích hợp công nghệ hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook