0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của điều hòa Panasonic

11:40 26/11/2021
  1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic
  2. Nhược điểm của Panasonic

Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay và được rất nhiều gia đình ưa chuộng, lọt vào Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất. Tuy vậy điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu trước khi chọn mua nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

Không quá khi nói Panasonic là thương hiệu hàng đầu hiện nay cùng với Daikin, thương hiệu đến từ Nhật Bản này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên là về thiết kế, các sản phẩm điều hòa của Panasonic đều có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất căn phòng của bạn. Dàn lạnh với những đường nét mềm mại, màn hình hiển thị LED giúp người dùng có thể quan sát nhiệt độ dễ dàng, giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

Về công nghệ, Panasonic sở hữu những công nghệ độc quyền, trong đó phải kể đến công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó các hạt bụi âm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa, giúp cho chất lượng không khí trong phòng được cải thiện.

Về công nghệ tiết kiệm điện, các dòng điều hòa Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, kết hợp cùng với trí tuệ nhân tạo Al tự tính toán thời gian, mức hoạt động của máy nén nhằm tối ưu khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm năng lượng.

Chế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

Ở những dòng sản phẩm cao cấp như dòng Aero, thiết kế cánh quạt đảo gió Aerowings hoạt động với 2 mô tơ riêng biệt tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng.

Nhược điểm của Panasonic

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì Panasonic có nhược điểm về giá thành, so với các dòng điều hòa khác thì giá của Panasonic có giá cao hơn khá nhiều, dao động từ 8-30 triệu. Vậy nên bạn cần cân nhắc về mức giá sản phẩm này trước khi mua. Nếu như bạn muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ hơn thì hãy tham khảo điều hòa Casper hoặc Midea để có mức giá phải chăng hơn. Tuy nhiên với nhiều công nghệ hiện đại thì với mức giá như trên bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của Panasonic, hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook