0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về các tính năng vượt trội của bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ giá rẻ

14:27 22/01/2021

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SQ không. Vì nhiều người thường có suy nghĩ lo ngại vì giá rẻ đi kèm chất lượng không tốt. Nhưng qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn các tính năng vượt trội của bình nóng lạnh Rossi RSM-32SQ qua bài viết dưới đây.

1. Đun nóng nước cực nhanh

Những vật dụng bình nóng lạnh Rossi Moletty còn được hệ thống cọc đốt ứng dụng kỹ thuật Incloy cho khả năng đun sôi nước nhanh chỉ trong một thời gian ngắn. Giờ đây bạn và nhà bạn sức khỏe đã có ngay nguồn nước nóng để dùng mau chóng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, bình Rossi Moletty RSM-32SQ còn có lớp bảo ôn phương pháp nhiệt Polyurethane dày đặc 25mm cho thời gian ủ nhiệt của nước lâu hơn, tốn ít nhiên liệu, giúp bạn tiết kiệm kinh phí tiền năng lượng tiêu thụ hơn.

Tìm hiểu về các tính năng vượt trội của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMS-30SQ giá rẻ

2. Độ an toàn cao

Bình nóng lạnh công nghiệp Rossi Moletty dùng rơ-le để ngắt mạch năng lượng tiêu thụ khi quá tải đảm bảo cho nguồn nước luôn ở mức nhiệt ổn định, bảo đảm an toàn cho mẹ. Bên cạnh đó sản phẩm còn được ứng dụng trang bị giảm bớt rò điện năng ELCB đạt chuẩn an toàn của Châu Âu. Trong các nguy cơ sở hữu xảy ra sự cố về năng lượng tiêu thụ, trang bị này sẽ tự ngắt toàn bộ hoạt động của sản phẩm, tránh gây nguy hiểm cho khách hàng.

Đặc biệt, máy còn được thiết kế với lượng giá đỡ móc treo cứng và rất chắc chắn, không dễ bị méo, giúp thuận tiện hơn trong quá trình treo thiết bị. Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp bình Rossi Moletty sánh vai với các sản phẩm nổi tiếng của bình nóng lạnh Ariston.

3. Trang bị mang phong cách Ý

Bình Rossi Moletty RSM-32SQ dày biệt gây ấn tượng với kiểu trang bị cao cấp, tinh tế mang phong cách thức Ý. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay sửa, đặc biệt dễ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm đa dạng.

Bình nóng lạnh Rossi Moletty được trang bị với nhiều mức dung lượng khác nhau cộng công suất sinh hoạt mạnh mẽ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook