0

Tìm hiểu về hãng điều hòa Casper chuẩn Thái Lan

14:56 22/01/2021

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao người ta thường nói “Điều hòa chuẩn Thái Lan” chưa? Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về hãng điều hòa Casper giá rẻ chuẩn Thái Lan này nhé!

Tìm hiểu về hãng điều hòa Casper chuẩn Thái Lan

Tìm hiểu về hãng điều hòa Casper chuẩn Thái Lan

Vậy tại sao lại được gọi là “Điều hòa chuẩn Thái Lan?” Đó là vì Casper được thành lập bởi 1 tập đoàn lớn tại Bangkok – Thái Lan và sản xuất sản phẩm ngay tại Thái Lan, một đất nước có tiếng về sản xuất sản phẩm chất lượng hàng đầu và công nghệ hiện đại nhất. Nên gọi như vậy cũng là điều đương nhiên.

Hãng điều hòa Casper Electric Thái Lan được thành lập tại Bangkok – Thái Lan, trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu Đông Nam Á. Casper có rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa đa dạng, từ mức giá bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trong 02 năm vừa qua, Casper Electric Thái Lan luôn là hãng dẫn top đầu trong sản lượng tiêu thụ điều hòa tại Việt Nam và được người tiêu dùng rất chú ý bởi chính sách bảo hành vượt trội từ ngay khi gia nhập thị trường Việt Nam “1 đổi 1 trong 1 năm” cho bất kỳ lỗi nào do lỗi của nhà máy. Không chỉ vậy, từ tháng 2.2018 tới đây, hãng điều hòa Casper quyết định tăng thời gian này lên “2 năm – 1 đổi 1” cho các lỗi phần cứng của sản phẩm. Và thời gian bảo hành máy nén (động cơ chính của điều hòa) lên đến 5 năm.

Ngày 24/03/2016, Casper chính thức đưa tên tuổi của mình đến Việt Nam do Công ty TNHH Thiết bị điện Casper Việt Nam là nhà phân phối độc quyền. Có thể nói máy điều hòa Casper là hàng chính hãng Thái Lan 100%.

Điều hòa Casper Thái Lan có tốt không?

Điều hòa Casper Thái Lan có tốt không?

Mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường, tuy nhiên điều hòa Casper  tỏ ra không kém cạnh các hãng lớn như Panasonic, Daikin hay LG.

Nhờ ra đời sau mà hãng đã tích hợp được khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn từ những ông lớn đi trước. Như: có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và Công nghệ giấc ngủ sâu, Chức năng tự làm sạch thông minh, dàn tản nhiệt đồng mạ màu vàng, môi chất lạnh R410, R32 thân thiện với môi trường, thiết kế siêu tĩnh lặng, chức năng tự động báo lỗi qua màn hình hiển thị của máy rất tiện lợi cho người dùng khi máy xảy ra sự cố và đặc biệt là có thể điều khiển linh động nhờ tích hợp với Wifi.

Tính đến nay, chưa có một khách hàng sử dụng máy lạnh Casper phản hồi là không hài lòng về chất lượng của sản phẩm cả. Casper đã ghi được điểm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thể hiểu được phần nào về thương hiệu điều hòa giá rẻ này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook