0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về thương hiệu Tivi TCL và những ưu điểm nổi bật

09:28 02/04/2024

TCL là thương hiệu của tập đoàn điện tử đa quốc gia, các sản phẩm của thương hiệu có hiết kế hiện đại, nhiều kích cỡ màn hình, công nghệ hiện đại, thông minh. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về thương hiệu tivi này và các ưu điểm của chúng nhé!

Giới thiệu thương hiệu TCL của tập đoạn điện tử đa quốc gia

Thành lập năm 1981, Tập đoàn Công nghệ TCL là tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. TCL có cơ sở sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, trong đó tivi TCL được sản xuất tại trụ sở Bình Dương, Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu tivi, hãng còn cho ra mắt các sản phẩm như máy giặt, máy lạnh,… cũng được khách hàng ủng hộ và tin dùng.

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu TCL vinh dự nằm trong “Top 20 thương hiệu tivi Toàn cầu” và nhiều giải thưởng lớn khác. Các sản phẩm Tivi TCL không ngừng cải tiến về công nghệ hình ảnh và âm thanh, qua các tính năng thông minh bạn sẽ được trải nghiệm phong cách giải trí hiện đại.

Giới thiệu thương hiệu TCL của tập đoạn điện tử đa quốc gia

Những điểm nổi bật của Tivi TCL

Thiết kế của tivi TCL hướng đến sự đơn giản, hiện đại góp phần tăng sự sang trọng trong không gian mỗi gia đình. Hầu hết sản phẩm có chân đế hình chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững chắc trên bề mặt phẳng, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng khung treo tivi để treo tường tùy vào không gian nhà của bạn.

Sản phẩm mang tới hình ảnh sắc nét, mãn nhãn kết hợp âm thanh sống động, bao trùm giúp người xem có thể tận hưởng những hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4k gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.

Công nghệ 4K với 8 triệu điểm ảnh ấn tượng, cho chất lượng khung hình sắc nét, rõ ràng, cho phép bạn xem các nội dung chi tiết hơn. Thêm vào đó, công nghệ này làm cho nội dung trở nên đa sắc thái, giúp trải nghiệm giải trí trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Những điểm nổi bật của Tivi TCL

Kết hợp với đó, Tivi đã được TCL trang bị công nghệ HDR10+ có khả năng tăng độ tương phản, độ sáng, màu sắc trên cơ sở từng khung hình. Nhờ đó hình ảnh sẽ trở nên tuyệt đẹp, hiển thị đa sắc thái và sáng đẹp tự nhiên.

Chưa hết, bạn cũng có thể trải nghiệm chơi game ngay trên tivi nhờ vào chế độ Game Mode cải thiện độ trễ đầu vào, đồ họa cho tới khả năng hiển thị hình ảnh mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, chân thực hơn cho người chơi.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, các sản phẩm Tivi TCL còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ cho mọi chuyển động âm thanh chân thực để người dùng có được trải nghiệm giải trí, xem phim sống động không khác gì ngoài rạp chiếu phim. Với sự kết hợp giữa những công nghệ kể trên, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn như ở rạp chiếu, hay những trận cầu đỉnh cao như ở sân vận động ngay tại nhà.

Ngoài ra, tivi TCL còn được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt khác, mang đến bạn những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng.

Những điểm nổi bật của Tivi TCL

Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa tivi, nhất là chọn mua Tivi TCL sao cho phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook