0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy Samsung bơm nhiệt đáng mua cho gia đình

10:17 29/03/2024

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy sấy Samsung bơm nhiệt mà băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Vậy hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

Vị trí đầu tiên là mẫu máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ sấy Heatpump giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện đến 50%. Bên cạnh đó, nhiệt độ sấy sẽ luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Không chỉ sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô nhanh chóng, bảo vệ quần áo, máy sấy Samsung này còn được trang bị loạt công nghệ sấy hiện. Nổi bật là bộ 3 cảm biến Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến thông minh là nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Nhờ vào công nghệ tích hợp 3 cảm biến thông minh, máy sấy của Samsung sẽ giúp quần áo được sấy khô đều và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Giá bán tham khảo: 12.650.000₫

Máy sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AE/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, toàn bộ thân máy được bao phủ bởi gam màu trắng trung tính dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế cửa đảo thông minh bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và tay thuận khi sử dụng, cửa được làm từ kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quần áo bên trong.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy sấy này còn được trang bị công nghệ Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và tối ưu lượng khí trong lồng sấy cho quần áo được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải. Thêm vào đó, động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa sự ma sát giữa các linh kiện giúp quá trình vận hành diễn ra mượt mà, giảm tiếng ồn.

Giá bán tham khảo: 12.150.000₫

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sản phẩm còn được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của thú nuôi, 100% mạt bụi với nhiệt độ sấy cao. Cùng với đó là công nghệ sấy thông minh AI Dry dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo AI liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy, tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy một cách tự động nhằm giúp quần áo khô đồng đều, bảo vệ form dáng, chất liệu cùng màu sắc sợi vải.

Máy sấy Samsung DV90BB9440GH/SV bơm nhiệt Bespoke AI 9kg

Giá bán tham khảo: 15.990.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy sấy Samsung bơm nhiệt đáng mua cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook