0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

09:57 06/10/2022

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động nhờ cánh đảo gió lớn kết hợp cùng mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, sau đó lan tỏa không khí lạnh đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người nhằm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Với công suất 12000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách,…

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tiên tiến

Được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Công nghệ lọc không khí

Điều hòa FTKB35WAVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%, giảm khả năng lây nhiễm virus, loại bỏ các loại vi khuẩn có hại nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, chức năng chống ẩm mốc sẽ tự hoạt động sau khi tắt máy, với cơ chế chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh giúp ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, đem đến luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook