0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

09:30 12/01/2024

Thuộc dòng tủ lạnh Side by Side, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn nổi bật với các công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Nổi bật nhất ở sản phẩm này đó chính là công nghệ J-Tech với sự ưu việt trong cách thức vận hành theo phương pháp Nhật Bản với nhiều cấp độ làm lạnh lên giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều, có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35%. Công nghệ hiện đại này ga tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước như ở công nghệ Inverter thông thường. Nhờ vậy, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đồng thời còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm

Để giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon ngay cả khi bảo quản trong thời gian dài, tủ lạnh SJ-SBX440VG-BK đã được hãng trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong mỗi ngăn tủ từ các cửa hơi lạnh, nhờ đó giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tối ưu. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh gián tiếp quạt sẽ thổi hơi lạnh từ dàn lạnh được thiết kế ẩn bên trong tủ đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết trên bề mặt.

Thêm vào đó, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị chế độ cấp đông nhanh Express Freezing giúp nhiệt độ ngăn đá được giảm nhanh chóng đến -24oC sau khi kích hoạt, nhờ đó thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng hư hỏng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị bộ lọc khử mùi Deodorizer. Bộ lọc này sử dụng than hoạt tính có khả năng tiêu diệt khuẩn và nấm mốc đến 99.99%. Đồng thời công nghệ này khử mùi hôi từ thực phẩm hiệu quả, nhằm mang lại và duy trì bầu không khí tươi mát, sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý, đây sẽ gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook