0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đáng mua nhất mùa đông 2020

14:17 22/01/2021

Bình nóng lạnh 30 lít hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với dung tích này sản phẩm phù hợp cho những gia đình có từ 4 -5 người. Hãy xem TOP 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đáng mua nhất mùa đông 2020 sắp tới được chúng tôi đánh giá cao ở bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN 30 RS MT

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN 30 RS MT với thiết kế bình vuông đơn giản, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của không gian. Sản phẩm được sử dụng cơ chế làm nóng gián tiếp an toàn và phù hợp sử dụng cho vùng có khí hậu lạnh nhất là vào mùa đông ở nhiều nơi có khí hậu lạnh buốt thì việc sử dụng chiếc bình nóng lạnh này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đáng mua nhất mùa đông 2020

Ngoài ra với tính năng chống rò rỉ điện ELCB bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó vỏ ngoài của chiếc bình nóng lạnh còn được thiết kế đại tiêu chuẩn chống thấm IPX1 sẽ ngăn chặn nước đọng và thấm vào bên trong, gây chập mạch, hư hỏng linh kiện, góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE

Với thiết kế bình vuông nhỏ gọn với màu sắc trắng đen đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có thể dễ dàng bố trí, phù hợp với phòng tắm của hầu hết các gia đình hiện nay. Trong đó thì thanh đốt được làm bằng đồng siêu bền, giúp chống bám cặn và có khả năng làm nóng nhanh.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đáng mua nhất mùa đông 2020

Ngoài ra với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane giúp bình có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài giúp tiết kiệm điện năng và tiện lợi cho người sử dụng hơn.

Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston STAR B 30 R 2.5 FE còn có thiết kế lòng bình tráng men Titan ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ trong ra ngoài, kéo dài tuổi thọ cho bình nóng lạnh. Còn có hệ thống cầu dao chống rò điện ELCB ngăn chặn điện năng rò rỉ gây nguy hiểm, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít 

Bình nóng lạnh Ariston 30L SL 30 QH FE – MT với thiết kế ngang đột phá đem lại sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Với kiểu dáng bình ngang này không những tiết kiệm diện tích mà còn chứa được dung  tích lớn phù hợp cho gia đình thừ 3 -4 người. Ngoài ra còn phụ thuộc nhu cầu của từ gia đình.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đáng mua nhất mùa đông 2020

Bên cạnh đó với việc sử dụng thanh đốt làm bằng đồng giúp tăng độ bền hơn so với việc sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ. Ngoài ra chiếc bình còn được thiết kế có đèn led báo khi nước nóng đã sẵn sàng. Để bạn có thể biết trước. Đối với bình nóng lạnh 30 lít khi đã bảo sang màu xanh có thể tắt và sử dụng cho cả gia đình không những tiết kiệm mà còn an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L SL 30 QH FE – MT còn được sử dụng bình chứa kép DL tích hợp trong bình nóng lạnh SL 30 QH FE – MT với công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston đem lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng khiến bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook